Tôi luôn cảm thấy mình lạc lõng giữa cuộc đời

by 7:24 AM 0 comments

Bạn bè cha  mẹ tôi vốn có tất nhưng lúc nào tôi cũng cảm thấy cô độc,cho dù đang đi giữ đám bạn đông đúc vẫn không làm cho tôi có thể cười thật sự.
Đôi mắt lúc nào cũng thẳng thờ, suy nghĩ, nghĩ rất nhiều không hiểu là nghĩ gì nhưng cứ ngay ra đó, bỏ lỡ tất cả những trò vui với bạn bè, những kỷ niệm hạnh phúc với cha mẹ,cứ như thế ngày càng khoảng cách của tôi với mọi người này càng xa cách, để đến khi tôi nhận ra thì cũng đã quá muộn, nó đã thành một bức tường mất rồi.Đau đớn,uất ức nhưng lại không thể làm được làm gì được nữa, tôi cứ cố gắng thu hẹp thậm chí là đập tan đi bức tường đó, nhưng càng làm như vậy mọi thứ lại càng trở nên gượng gệu, cứng hơn bao giờ hết.
Tôi nhìn nó trong vô vọng, những giọt nước mắt lăn đều trên má, để rồi tôi bắt đầu quen với nó, quen dần với những chiều đi học về lẻ loi,quen dần với những khó khăn mà không có ai ở bên, quen dần với những lần làm bài tập nhóm chỉ đơn bóng cặm cụi thức khuya làm một mình, quen dần với… Thế rồi cũng vì thế đã khiến tôi mạnh mẽ lên, khiến tôi trưởng thành hơn, có đôi lúc tôi vẫn nhớ về ngày xưa khi những nỗi buồn của tôi được tâm sự được chia sẻ, nay nó được cất gọn vào ngăn kéo được gọi là ký ức,tôi quên đi và bắt đầu bước tiếp cho tương lai này.

Người gửi: doanngocthanhnhan…@gmail.com

The post Tôi luôn cảm thấy mình lạc lõng giữa cuộc đời appeared first on Blog™ Cô Đơn.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment