Tranh Trang Trí Hoa Sen Làm Không Gian Nội Thất Thêm Sang Trọng

by 8:33 PM 0 comments

Tranh trang tri hoa sen là mẫu tranh đẹp, sang trọng. Sen là loài hoa hội tụ đầy đủ ý nghĩa triết học, nhân sinh cao quý, là ý nghĩa về âm dương ngũ hành, sức sống mãnh liệt như dân tộc Việt “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”.

Tranh-trang-tri-hoa-sen-1

 

Tranh trang trí hoa sen đẹp, quý phái

Hoa sen có những đặc điểm nổi bật : tính vô nhiễm (sen mọc lên từ bùn hôi mà không hề bị vướng bẩn); tính thanh lọc (khi sen lớn, sinh sôi nảy nở sẽ làm nước nơi nó mọc lên trong mát hơn) ; tính thuần khiết (từ lúc nở tới khi tàn, không có 1 loài ong bướm nào đậu lấy nhụy); và tính kiên nhẫn.

Tranh-trang-tri-hoa-sen-2

Tranh-trang-tri-hoa-sen-3

Tranh hoa sen nước đẹp lung linh.

Tranh-trang-tri-hoa-sen-4

Tranh-trang-tri-hoa-sen-5

Tranh trang trí hoa sen tím đẹp lãng mạn nhưng không kém phần thanh cao

Hoa sen tím, một hinh anh dep, một loại hoa đẹp. Màu tím lung linh của hoa làm cho nó thêm phần lãng mạn. Tuy nhiên, dù lãng mạn, dù mộng mơ, về bản chất nó vẫn mang vẻ sang trọng riêng có của hoa sen.

Tranh-trang-tri-hoa-sen-6

Tranh-trang-tri-hoa-sen-6

Tranh trang trí hoa sen phù hợp với mọi không gian NỘI THẤT

Bất kỳ không gian nào từ phòng khách, phòng ăn đến phòng ngủ nếu được trang trí thêm bức tranh hoa sen sẽ làm không gian bừng sáng.

Tranh-trang-tri-hoa-sen-7

Tranh-trang-tri-hoa-sen-8

Tranh hoa sen vàng thơm ngào ngạt

Tranh-trang-tri-hoa-sen-9

Tranh-trang-tri-hoa-sen-9

Tranh trang trí hoa sen đa dạng về mẫu mã, phong phú về kích thước

Tùy vào không gian to nhỏ, rộng, hẹp, Sieuthitranhdep.net có đầy đủ kích thước, mẫu mã để bạn lựa chọn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ chọn được một mẫu tranh vừa ý .

Tranh-trang-tri-hoa-sen-10

Tranh-trang-tri-hoa-sen-11Sau khi chia sẻ cùng bài viết trên đây, hi vọng bạn đã chọn lựa được cho mình một bức tranh phù hợp nhất về trang trí cho không gian nội thất, làm nó thêm phần sang trọng. Mọi chi tiết xin liên hệ theo số điện thoại 0866.782.782 – 0963.202.265 để được tư vấn tận tình.

 

 

The post Tranh Trang Trí Hoa Sen Làm Không Gian Nội Thất Thêm Sang Trọng appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment