Ngắm Hình Ảnh Mưa Gợi Lại Kí Ức Đau Buồn

by 12:52 AM 0 comments

Mưa ừ thì mát đấy, ừ thì ngắm mưa thú vị đấy, nhưng có cảm giác như những giọt mưa cứ những giọt nước mắt hờn dỗi, nhớ nhung của con người. Sẽ cứ mưa như thế nhé, mưa ngay rồi tạnh ngay để ai đó không còn 1 mình trú mưa quá lâu hoặc ướt đẫm bờ vai khi vội vã. Một ngày mưa!!!! Trong cõi lòng nặng trĩu đó những hình ảnh mưa buồn sau đây đã ra đời.

Ngam hinh-anh-mua-goi-lai-ki-uc-dau-buon-1

Kí ức ùa về khi ngắm hình ảnh mưa buồn

Ngoài trời mãi đổ mưa tuôn/Còn đây đọng mãi nỗi buồn trong tôi/Bồi hồi giọt nước chia đôi/Giọt rơi xuống đất giọt rơi vào hồn. Mưa thường gợi lại trong lòng người bao nỗi buồn, bao kí ức không thể gọi thành tên. Ngắm hinh anh buon về mưa làm lòng người đau thật đau, buồn thật buồn.

Ngam hinh-anh-mua-goi-lai-ki-uc-dau-buon-3

Ngam hinh-anh-mua-goi-lai-ki-uc-dau-buon-3

Tình buồn rồi biết về đâu/Chim trời lẻ bóng tình sầu xốn xao/Còn đâu ngày ấy ngọt ngào/Đơn côi lẻ bóng ước ao muộn màng.

Ngam hinh-anh-mua-goi-lai-ki-uc-dau-buon-4

Ngam hinh-anh-mua-goi-lai-ki-uc-dau-buon-5

Giá như mưa có thể cuốn đi bao nỗi buồn chất chứa trong lòng em.

Ngắm hình ảnh mưa buồn làm lòng đau thật đau

Mưa rơi buồn cả lối về/ Mưa trôi duyên nợ lời thề năm xưa/ Mưa sầu câu hát tiễn đưa/ Mưa tuôn ướt đẫm lệ chưa khô dòng. Ngắm mưa làm lòng người nhức nhối khi kí ức ùa về. Ngắm mưa làm lòng người đau đớn không nguôi.

Ngam hinh-anh-mua-goi-lai-ki-uc-dau-buon-6

Ngam hinh-anh-mua-goi-lai-ki-uc-dau-buon-7

Mưa ơi sao lắm đau lòng/Hạt buồn khắc khoải hạt nồng nàn say/Hạt rơi buốt giá tim ai/Hạt tan hạt vỡ nối dài thế gian.

Ngam hinh-anh-mua-goi-lai-ki-uc-dau-buon-8

Ngam hinh-anh-mua-goi-lai-ki-uc-dau-buon-9

Ngắm hình ảnh mưa gợi lại bao kí ức đau thương

Mưa ơi sao lắm đau lòng/Hạt buồn khắc khoải hạt nồng nàn say/Hạt rơi buốt giá tim ai/ Hạt tan hạt vỡ nối dài thế gian. Ngắm mưa buồn kỉ niệm bao kí ức ùa về.

Ngam hinh-anh-mua-goi-lai-ki-uc-dau-buon-10

Ngam hinh-anh-mua-goi-lai-ki-uc-dau-buon-11

Mưa gieo điệu nhạc tình hoang/Trôi bao ngang trái lỡ làng ai trao/Mưa trôi cơn gió ngọt ngào/ Giọt sầu ở lại phai màu nhân duyên…

Ngam hinh-anh-mua-goi-lai-ki-uc-dau-buon-12

Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa. Hãy đắm chìm trong mưa bằng những hình ảnh trên đây bạn nhé !

The post Ngắm Hình Ảnh Mưa Gợi Lại Kí Ức Đau Buồn appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment