Hình Ảnh Buồn Đau Khi Tình Tan Vỡ

by 12:51 AM 0 comments

Hình ảnh buồn đau khi tình tan vỡ là tiếng lòng, là nỗi niềm chất chứa của người trong cuộc. Yêu nhau ai chẳng muốn được giữ cho tình yêu dài lâu, tình yêu viên mãn nhưng vì một lí do nào đó, tình vỡ tan làm cho cả hai đau thật đau, buồn thật buồn. Dưới đây là những hình ảnh như vậy. Cùng chia sẻ bạn nhé !

Hinh-anh-buon-dau-khi-tinh-ta-vo-1

Hinh anh buon não nề khi tình chia lìa

Vì hoàn cảnh, vì hai đứa không hiểu nhau, không chịu đồng cảm, vì gia đình, hay vì một lí do nào đó buộc hai đứa không thể giữ trọn được lời hứa, không thể giữ trọn được tình yêu. Đau đớn vô cùng nhưng bát nước đã đổ đi, sao vớt lại được. Cũng như tình cảm, khi đã rạn nứt thì khó mà hàn gắn, khi trái tim đã không cùng nhịp đập thì cố gắng níu giữ cũng vô ích mà thôi. Dù điều đó khiến cho những người trong cuộc buồn não nề.

Hinh-anh-buon-dau-khi-tinh-ta-vo-2

Hinh-anh-buon-dau-khi-tinh-ta-vo-3Hinh-anh-buon-dau-khi-tinh-ta-vo-4

Hình ảnh đau thật đau khi tình tan vỡ

Hai đứa yêu nhau, nguyện sống chết cùng nhau. Cả hai đã có một mỗi tình đẹp, một mỗi tình chẳng có gì chia lìa nhưng vì sao tình yêu đôi ta vẫn vỡ tan. Tại sao ? Tại sao? Tại vì anh ,tại vì em hay tại vì cả hai đứa mình? Giá như cái tôi của hai đứa mình không quá lớn, giá như hai đứa hiểu được giá trị của hai tiếng “vì nhau”. Giá như… ! Giá như …

Hinh-anh-buon-dau-khi-tinh-ta-vo-5

Hinh-anh-buon-dau-khi-tinh-ta-vo-6

” BUÔNG TAY” vì em cần một người sợ mất em chứ không cần một người yêu em nhưng vẫn để em ra đi.

Hinh-anh-buon-dau-khi-tinh-ta-vo-7

Hinh-anh-buon-dau-khi-tinh-ta-vo-8

Hình ảnh buồn đau khiến người xem cũng thấy đắng lòng

Xa nhau rồi, một mình anh(em) bước lẻ loi trong mưa. Mưa của trời hay mưa trong nỗi lòng mà khiến tâm hồn anh(em)tan nát, nước mắt nhạt nhoà trong mưa. Trên con đường đã ghi dấu biết bao kỉ niệm yêu thương của hai đứa mình, giờ chỉ một mình anh(em) lẻ loi độc bước.

Hinh-anh-buon-dau-khi-tinh-ta-vo-9

Hinh-anh-buon-dau-khi-tinh-ta-vo-10

Hinh-anh-buon-dau-khi-tinh-ta-vo-11

Sau khi chia sẻ cùng những hình ảnh trên đây, hi vọng bạn thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn. Đừng buồn nhiều bạn nhé ! Hãy xếp tất cả vào kí ức, mở lòng mình để tận hưởng cuộc sống tốt đẹp phía trước và rồi một tình yêu mới sẽ tìm về với bạn mà thôi.

The post Hình Ảnh Buồn Đau Khi Tình Tan Vỡ appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment