Hình Ảnh Buồn Về Tình Đơn Phương Của Con Trai

by 3:07 AM 0 comments

Con trai sống khá thật lòng đặc biệt, khi yêu ai yêu bằng cả con tim nóng hổi. Và có lẽ yêu thật nhiều nên đau cũng thật nhiều. Đau vì dâng hiến tình yêu cho người nhưng không được người đáp lại, đau vì sự thờ ơ, lạnh nhạt của người bạn xem là tất cả. Nếu bạn đang ở tâm trạng đó, hãy chia sẻ cùng hình ảnh buồn đơn phương sau đây nhé !

Hinh-anh-buon-ve-tinh-don-phuong-cua-con-trai-1

Hinh anh buon thật buồn về tình đơn phương của con trai

Tôi yêu em đến nay chừng có thể/ Ngọn lửa tình chưa hẳn đã tàn phai/ Nhưng không để em bận lòng thêm nữa/ Hay hồn em phải gợn bóng u hoài. Phải chăng tình yêu của anh đã làm em phiền lòng? Phải chăng con tim của anh đã đặt nhầm chỗ nên người mới thờ ơ.

Hinh-anh-buon-ve-tinh-don-phuong-cua-con-trai-2

Hinh-anh-buon-ve-tinh-don-phuong-cua-con-trai-3

Cảm giác chua xót nhất không phải là ghen mà không có quyền được ghen.

Hinh-anh-buon-ve-tinh-don-phuong-cua-con-trai-4

Hinh-anh-buon-ve-tinh-don-phuong-cua-con-trai-5

Hình ảnh đau thật đau về tình đơn phương của con trai

Tôi yêu em âm thầm không hi vọng/ Khi rạo rực, lúc hậm hực lòng ghen/ Tôi yêu em yêu âm thầm đằm thắm/ Cầu mong em có được người tình như tôi đã yêu em. Dành tình yêu cho em nhưng không được em đáp lại làm lòng anh đau thật đau nhưng dù đau đớn thế nào, anh vẫn nguyện yêu em âm thầm lặng lẽ và không quên cầu mong em có được người tình như tôi đã yêu em.

Hinh-anh-buon-ve-tinh-don-phuong-cua-con-trai-6

Hinh-anh-buon-ve-tinh-don-phuong-cua-con-trai-7

 

Lí trí bảo rằng phải quên em nhưng trái tim chẳng nghe lời, vẫn cứ đập liên hồi khi gần em.

Hinh-anh-buon-ve-tinh-don-phuong-cua-con-trai-8

Hinh-anh-buon-ve-tinh-don-phuong-cua-con-trai-9

Hình ảnh xót xa về tình đơn phương của người con trai

Gần nhau mà chẳng yêu cùng/ Đơn phương tôi cứ thủy chung một mình/ Trái tim tôi vốn để dành/ Cho em người đã vô tình với tôi. Vì lòng đầy tâm trạng nên anh đã gửi gắm vào bộ ảnh buồn tình đơn phương, hi vọng cõi lòng nhẹ nhõm hơn.

Hinh-anh-buon-ve-tinh-don-phuong-cua-con-trai-10

Hinh-anh-buon-ve-tinh-don-phuong-cua-con-trai-11

 

Anh vẫn quan tâm đến em đó nhưng âm thầm thôi.

Hinh-anh-buon-ve-tinh-don-phuong-cua-con-trai-12

Nếu bạn đang có tâm trạng hãy chia sẻ cùng những hình ảnh trên đây nhé ! Dù là tình yêu đơn phương, mong bạn hãy trân trọng, nâng niu nó. Hi vọng một ngày không xa, tình yêu bạn sẽ được đền đáp.

The post Hình Ảnh Buồn Về Tình Đơn Phương Của Con Trai appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment