Hình Ảnh Buồn Cho Cuộc Sống Thường Nhật

by 7:02 PM 0 comments

Hình ảnh buồn trong cuộc sống là nỗi niềm, là tiếng lòng của những người trong cuộc. Cuộc sống không phải lúc nào cũng trải thảm hồng cho ta bước đi mà còn đó bao khó khăn, thử thách buộc ta phải đối mặt. Nhiều lúc khó khăn, thử thách quá lớn không thể vượt qua nên ta thấy buồn đau, bực bội. Nếu bạn đang có tâm trạng đó, cùng chia sẻ nhé !

Hinh-anh-buon-cho-cuoc-song-thuong-nhat-1

Hinh-anh-buon-cho-cuoc-song-thuong-nhat-2

Hinh anh buon cho cuộc sống là những phút giây ngồi lặng lẽ một mình thả hồn theo những nỗi niềm nặng trĩu mà chẳng biết đến ngoại cảnh xung quanh.

Hinh-anh-buon-cho-cuoc-song-thuong-nhat-3

Hinh-anh-buon-cho-cuoc-song-thuong-nhat-5

Đôi lúc buồn ta chỉ biết im lặng và im lặng chính là nỗi đau lớn nhất.

Hinh-anh-buon-cho-cuoc-song-thuong-nhat-7

Hinh-anh-buon-cho-cuoc-song-thuong-nhat-7

Nhiều khi hoàn cảnh nghèo khó cũng mang đến cho bạn thật nhiều nỗi niềm.

Hinh-anh-buon-cho-cuoc-song-thuong-nhat-9

Hinh-anh-buon-cho-cuoc-song-thuong-nhat-10

Cuộc sống thì ngắn mà nỗi đau thì dài. Quên mà sống hay sống để mà quên!? Nếu cần bạn có thể gửi lòng mình vào những hình ảnh buồn não nề để tâm hồn thư thái hơn.

Hinh-anh-buon-cho-cuoc-song-thuong-nhat-9

Hinh-anh-buon-cho-cuoc-song-thuong-nhat-10

Tôi âm thầm nhìn dòng đời lặng lẽ/ Đưa tôi qua bao khúc rẽ cuộc đời/Đời còn dài, còn bao nhiêu ngã rẽ/ Rẽ lối nào cho đời bớt chông gai.

Hinh-anh-buon-cho-cuoc-song-thuong-nhat-11

Đôi khi trong cuộc sống có những thời điểm mà dường như mọi thứ đều chống lại bạn. Hãy cố gắng đừng buông xuôi và bỏ cuộc, sớm muộn gì mọi thứ rồi cũng sẽ qua.

Hinh-anh-buon-cho-cuoc-song-thuong-nhat-12

“Đời người có mấy chốc, sao ta cứ chờ mãi chuyến tàu đã qua mà bỏ qua bao chuyến tàu luôn sẵn lòng mở cửa.” Đúng vậy ! Đừng buồn phiền quá nhiều bạn nhé ! Hãy gửi nỗi lòng mình vào những hình ảnh trên đây để sớm vượt qua tất cả, mở rộng tâm hồn đón cuộc sống tươi đẹp đang chờ bạn phía trước .

 

The post Hình Ảnh Buồn Cho Cuộc Sống Thường Nhật appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment