Hình Ảnh Đẹp Hoa Anh Đào Khoe Sắc Trên Phố Phường Hà Nội

by 12:13 AM 0 comments

Hình ảnh đẹp hoa anh đào trên phố phường Hà Nội là minh chứng cho tình hữu nghị bền chặt giữa hai nước Việt- Nhật. Tháng 3 năm 2017 tới đây, Hà Nội sẽ chào đón 20 cây và 10.000 cành hoa anh đào Nhật Bản khoe sắc tại phố đi bộ.Triển lãm hoa anh đào được tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh đất nước, văn hóa và con người Nhật Bản với người dân thủ đô Hà Nội nói riêng và người dân Việt Nam nói chung.

Hinh-anh-dep-hoa-anh-dao-1

Hinh anh dep về loài hoa anh đào

Hoa anh đào là biểu tượng đẹp của đất nước Nhật Bản. Loài hoa này mang một vẻ đẹp thuần khiết. Hoa không héo như hoa hồng, có gắng bấu víu vào bầu hoa khi rụng xuống mà Anh Đào chỉ cần một cơn gió thoảng qua, cánh hoa sẽ nhẹ nhàng lìa cành. Hoa anh đào mềm mại như cánh bướm, những cánh hoa mỏng manh, dịu dàng như người con gái tuổi đôi mươi.

Hinh-anh-dep-hoa-anh-dao-2

Hinh-anh-dep-hoa-anh-dao-3

Nếu như hoa đào Việt Nam đã nở rộ ở miền Bắc, báo hiệu Tết sắp về thì ở một góc nhỏ của thủ đô Hà Nội, những cây hoa anh đào được trồng thành hàng tại số 14 Thụy Khuê cũng nở hoa bạt ngàn, tuyệt đẹp, khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

Hinh-anh-dep-hoa-anh-dao-4

Hinh-anh-dep-hoa-anh-dao-5

Hoa Anh Đào khoe sắc, làm đẹp cho phố phường Hà Nội

Anh đào vốn là loài hoa truyền thống của đất nước Nhật Bản. Được biết, những gốc anh đào này được trồng ở đây đã hơn 10 năm. Cây nở hoa màu hồng phớt cực đẹp, tạo thành con đường hoa anh đào, thu hút sự chú ý của người dân quanh đây, đặc biệt là các bạn trẻ. Vòng đời của hoa anh đào khá ngắn, mỗi một bông hoa có vòng đời khoảng 7-15 ngày. Vì thế, trong khoảng một tuần nay, nhiều người đã tranh thủ chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa sớm nở chóng tàn này.

Hinh-anh-dep-hoa-anh-dao-6

Hinh-anh-dep-hoa-anh-dao-7

Những con đường hợp bóng sắc hoa muôn màu.

Hinh-anh-dep-hoa-anh-dao-7

Hinh-anh-dep-hoa-anh-dao-9

Hình ảnh đẹp và ý nghĩa về loài hoa anh đào kiều diễm

Hầu hết ai cũng biết rằng, một trong những biểu tượng mùa xuân của Nhật Bản là sắc hồng nhẹ nhàng, sắc trắng tinh khôi của những cây hoa anh đào. Tuy nhiên, giờ đây, hoa anh đào không chỉ là loài hoa “độc quyền” của Nhật Bản mà nó đã được trồng rất nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam

Hinh-anh-dep-hoa-anh-dao-10

Hinh-anh-dep-hoa-anh-dao-11

Hoa anh đào- một biểu tượng đẹp cho tinh thần hữu nghị Việt-Nhật

Mang tặng đất nước Việt Nam loài quốc hoa của nước mình nghĩa là Nhật Bản xem Việt Nam giống như người bạn tâm giao gần gũi, gắn bó. Còn Việt Nam đón nhận quốc hoa của nước bạn, trân trọng, giữ gìn như biểu tượng đẹp của đất nước mình. Còn có nguồn tình cảm nào hữu hảo hơn thế !

Hinh-anh-dep-hoa-anh-dao-12

Hinh-anh-dep-hoa-anh-dao-13

 

Đây cũng là một cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời, bên cạnh những hoa đào, hoa mận đang khiến chúng ta nao lòng.

 

 

 

The post Hình Ảnh Đẹp Hoa Anh Đào Khoe Sắc Trên Phố Phường Hà Nội appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment