Lời Chúc 20/11 Dành Tặng Người Yêu Là Cô Giáo.

by 6:57 PM 0 comments

Người yêu bạn là cô giáo. Ngày 20/11 bạn muốn bày tỏ tình cảm của mình với người ấy nhưng chưa biết làm thế nào. Cùng tham khảo những lời chúc 20/11 hay sau đây, biết đâu bạn lại chọn được một câu thích hợp để gửi tặng nửa yêu thương trong ngày vinh danh nghề nghiệp của người ấy.

loi-chuc-20/11-tang-nguoi-yeu-la-co-giao-1

 .Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Chúc thiên thần của anh vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/11 nhé!

Ngày 20/11 này anh muốn nói với em rằng, em là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh. Mãi mãi và duy nhất là em đó.

loi-chuc-20/11-tang-nguoi-yeu-la-co-giao-2

. Anh ước gì một ngày có 25h để anh có một giờ không nhớ đến em. Yêu em và gửi tặng em  lời chúc 20-11 !

.Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày thật đẹp đối với em! Chúc cô giáo dịu hiền của anh vui vẻ trong ngày lễ lớn 20/11

loi-chuc-20/11-tang-nguoi-yeu-la-co-giao-3

.Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “Xin Người hãy bảo vệ người đang ngày đêm mang con chữ đến cho học trò thân yêu “.
.Với anh ngày 20/11 là ngày đặc biệt, bởi anh có thể hiểu thêm về nghề dạy học cao quý từ đó, thêm tự hào về công việc người yêu mình đang làm.

————————– ***———————————-

Nếu nhận được những lời chúc mừng yêu thương trên đây, người yêu của bạn sẽ hạnh phúc biết nhường nào. Do vậy đừng ngần ngại gửi tặng họ lời chúc  yêu thương nhân ngày lễ lớn 20/11 bạn nhé !

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment