Làm Sao Về Được Mùa Đông ???

by 5:46 PM 0 comments

“Làm sao về được mùa đông, để nghe chuông chùa xa vắng. Thôi, đành ru lòng mình vậy, vờ như mùa đông đã về.” Nói thế này hơi mâu thuẫn vì ta đang sống trong mùa đông cơ mà. Nhưng mùa đông tôi muốn đề cập ở đây không phải là mùa đông lạnh lẽo của hiện tại mà đang hoài niệm về một mùa đông tình yêu ấm áp đã xa.

lam-sao-ve-duoc-mua-dong-1

– Mùa đông năm ấy, ko trọn vẹn nhưng đủ để lưu giữ những cảm xúc khó quên
Suốt quãng đường tôi luôn tự hỏi: những người ở đây họ có thấy buồn, có thấy khổ, có thấy túng thiếu không?

Rét đầu đông không làm em đơn lạnh.
Rét trong lòng vì mãi nhớ thương anh.
Chiều hôm nay ,heo may về rất lạnh
Ngọn lửa hồng, sưởi ấm, em chờ anh.

– Đông này vẫn thế, người ta vẫn xa tôi, tôi vẫn 1 mình.
ok! i’m fine.sẽ cố gắng hồn nhiên như thế.

– Thích nhất không phải là mùa đông buốt cắt mà chính là những ngày se lạnh gió mùa như thế này.

http://ift.tt/2fKxC40

– Đông về thật rồi, chưa bao giờ lòng mình lại trống trải như bay giờ.  Tại sao ư? Vì lạnh quá lòng sun hết vào rồi…

– Mùa đông có thể rất lạnh, nhưng ở bên người thương của mình trong ngày lạnh lại rất ấm áp. Mùa lạnh năm nay hi vọng ai cũng có người cạnh bên. Xin gửi đến người thương sst tình yêu này !!!

– Tháng 10, từng cơn của mùa thu đông thổi làm lạnh trái tim nhỏ hơn của tôi.
– Gió đông tuy lạnh nhưng sao lạnh bằng cõi lòng tôi chứ?

http://ift.tt/2fKAXQu

– Khi đang yêu phía nào em cũng có
Đêm gió mùa đông bắc rét căm căm
Miếng chăn nhỏ đắp cho mình chẳng đủ
Tấm lòng trai vẫn ủ chỗ em nằm!

– Ru tình mùa đông
Ru người mùa đông
Ru từng con phố…

– Mùa Đông đến nơi đây tìm em giữa đêm lạnh rét căm
Mùa Đông khẽ ôm em thật lâu biết em chẳng có ai bên cạnh em.

Trời càng rét mướt cô đơn,
Hoa càng thắm sắc dỗi hờn mùa đông
Yêu thương càng nóng tình nồng
Dang tay ôm trọn những phồng phập yêu.

**************

Đông đến rất thích được cùng ai đó đi dạo trên con phố phủ đầy tuyết trắng, tay trong tay và tay bỏ vào túi, hít thở và hưởng thụ cái mùa đông trong trẻo ấy… Ấy thế mà mấy ai được cảm nhận hạnh phúc của một mùa đông đáng ra sẽ là một mùa đông trọng vẹn, hay đang phải làm bạn với sự cô đơn và lòng đau thắt lại. Chính vì điều đó Blogtraitim.info xin chia sẻ đến các bạn những câu nói hay về mùa đông chạm đến trái tim trên đây.

 

The post Làm Sao Về Được Mùa Đông ??? appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment