Những lời chúc ngủ ngon dễ thương ngọt ngào nhất

by 8:59 AM 0 comments

Như đã hứa ở bài viết những lời chúc buổi sáng ngọt ngào và lãng mạn thì đây chúng tôi sẽ chia sẻ ngay cho các bạn bài viết những lời chúc ngủ ngon dễ thương ngọt ngào nhất từ trước đến nay luôn cho có đôi có cặp, vì đôi dép mà nó cũng có đôi mà đúng không nào.

Thời điểm mà tôi bắt đầu viết những dòng đầu tiên thì cũng là lúc khá là khuya rồi, trước đây những status đêm khuya buồn cô đơn khi yêu của Blog TinBanDoc.Com cũng được nhiều người ủng hộ lắm. Một ngày dài cũng khá mệt tôi cũng như các bạn tôi, nhưng tôi không may mắn bằng các bạn, vì các bạn tìm đến với bài viết này thì chắc chắn các bạn còn có người để chúc ngủ ngon còn tôi thì… thôi quay lại chủ đề nhé.

Cũng nói khá nhiều, những món quà mang giá trị tinh thần bây giờ luôn là một thứ gì đó rất quý giá cho những ai nhận được nó, và những lời chúc ngủ ngon dễ thương không chỉ được xem như món quà hết sức ý nghĩa, mà còn là cả một tình cảm, một tình yêu và cả một con tim trao tặng. Nếu bạn hay người ấy nhận được món quà giá trị tinh thần này chắc chắn sẽ rất vui và hạnh phúc.

Những lời chúc ngủ ngon dễ thương ngọt ngào nhất

1. Thông báo: “Thời tiết về đêm sẽ rất lạnh! Số máy 090******x gửi đến người đọc tin nhắn này một lời chúc ấm áp và yên giấc nồng.

2. Hôm nay trời mưa rất to, cơn gió luồn qua khen cửa làm lành tê tái, bỏng dưng nhớ đến một người không biết người đó có nhớ mình không. Chúc em ngủ ngon!

3. Lời chúc ngủ ngon cực sến như: “Ngủ ngoan nhé, không được đạp chăn ra đâu nhé, lạnh lắm đấy biết không! Ngủ ngon, anh cũng ngủ đây!

Trao Tặng Những Lời Chúc Ngủ Ngon Dễ Thương Ngọt Ngào Nhất

Không biết các bạn thì sao, nhưng lúc tôi còn yêu một người ấy, những lời chúc ngủ ngon ngọt ngào dễ thương như thế này sẽ giúp tình cảm cả hai thêm nòng cháy hơn, thêm yêu hơn. Nhưng vì yêu thương chưa đủ nên không thể đi hết đoạn đường cùng nhau, thôi thì tôi cũng khuyên các bạn nên yêu thương vừa đủ để còn cảm thấy yêu nhau và cần nhau hơn nhé.

Những lời chúc ngủ ngon ngọt ngào bên dưới đây phần nào rất sến, À không biết các bạn còn nhớ những stt tình yêu sến của chúng tôi không thì những lời chúc ngũ ngon dễ thương này nó cũng sến như vậy đó, với mình thì có vẽ quá đổi bình thường nhưng biết đâu với bạn nó sẽ là một lời kết thúc đẹp cho tình yêu của bạn khi ngày dài kết thúc thì sao.

Những lời chúc ngủ ngon dễ thương ngọt ngào nhất

Những Lời Chúc Ngủ Ngon Dễ Thương Nhất Năm

4. Nếu trong cuộc sống này, có bản án dành cho anh vì đã yêu em, thì anh xin đường đường chính chính đứng trước toàn xin thế nhận án chung thân để được bên em suốt đời. Chúc em ngủ ngon.

5. Theo như thông tin từ trung tâm khí tượng thủy vân thì ngày mai trời vẫn tiếp tục mưa to và lạnh. Tôi nhắn cho số thuê bao này biết và nhớ ngày mai mang theo áo mưa và áo khoát đi làm. Còn bây giờ thì. Chúc ngủ ngon!

6. Nếu em còn đang buồn về chuyện của em và anh thì hãy gọi đến số 09**** Đó là số tổng đài 1080 của riêng em đó. Còn bây giờ thì chúc em ngủ ngon và một giấc mơ đẹp.

7. Từ khi mặt phẳng của trái tim anh bị đường vuông góc từ ánh mắt em hạ vào, anh không còn xác định được nổi bán kính để có thể vẽ vòng tròn tình cảm của anh và em nữa. Chúc em ngủ ngon nhé.

Những lời chúc ngủ ngon dễ thương ngọt ngào nhất

8. Ngay từ lúc em chào đời, trời chắc chẳn đã mưa rất to. Nhưng đó không phải là cơn mưa như thường lệ, mà đó là trời đã khóc thương vì đã mất đi một thiên thần như em. Chúc em ngủ ngon, mãi là cô bé hay cười nhé.

9. Làm sao để trời đừng mưa khi mây đen đen dày đặc? Làm sao để lá vàng ngừng rơi khi mùa thu vàng đang tới? Làm sao bắt anh ngừng yêu em khi trên đời này có em. Em là duy nhất và là tất cả đối với anh. Chúc em ngủ ngon.

10. Anh vô tình đánh rơi giọt nước mắt vào biển khơi, và nếu có một ngày ai tìm thấy được nó thì lúc đó anh sẽ ngừng yêu em. Chúc em ngủ ngon.

11. Nếu mỗi ngày, anh được Chúa hỏi, con muốn ước gì ở mỗi ngày: “Điều mà anh ước đó chính là xin người hãy baỏ vệ người con gái mà con yêu”. Chúc em đọc tin nhắn này và ngủ ngon mơ đẹp nhé.

12. Nếu một ngày nào đó anh không cò tộn tại, hay đi đâu đó thật xa, anh sẽ vẽ tên em trên những vì sao lấp lánh, để người có thể ngước nhìn và thấu hiểu rằng em có ý nghĩa với anh chừng nào.

Những lời chúc ngủ ngon dễ thương ngọt ngào nhất

Những Lời Chúc Ngủ Ngon Dễ Thương Ngọt Ngào

13. Anh sẽ không viết tên em lên những cơn sóng biển vì anh sợ biển cuốn trôi đi, anh sẽ không viết tên em lên bầu trời vì anh sợ gió cuốn em bay mất….. cho nên anh biết tên em lên trái tim anh, nơi mà nó sẽ tồn tại mãi mãi.

14. Em à! Anh đã chuyễn 2.000 yêu thương, và hơn 1.000 giấc mơi ngọt ngào và tài khoản trái tim em. Để những lúc không có anh, em có thể lấy chúng ra dùng dần. Chúc em ngủ ngon.

15. Em có biết không, Giáng Sinh năm nào chúa cũng xuống trần gian, nghe đồn là ổng đi tìm cô công chúa xinh đẹp của ổng đi lạc xuống đây. Nhưng mà anh không cho ổng biết thiên thần của ông đang xem tin nhắn này, lở ông biết ổng mang em đi thì Search Engine Optimization!?!? Chúc em ngủ ngon nà.

16. Em à. Giờ này anh không ngủ được, anh nhờ Giao Hàng Nhanh ship đến cho em một món quà cuả anh ngay lúc này đó chính là nỗi nhớ anh dành cho em. Nhưng họ lại từ chối, vì món qùa quá lớn và không gửi được. Umhhh anh phải làm sao đây?

17. Đã khuya rồi em đã ngủ hay chưa, nếu mà có nằm mơ thấy ác mọng thì đừng có lo, vì anh là con quỷ trong ác mọng đó. còn nếu em chưa ngủ thì hãy gọi đến số anh nhé, luôn chờ em 24/24 để phục vụ em.

18. Chúc NGừơi yêu bé nhỏ của anh ngủ thật ngoan cho cả thế giới đựơc iên bình
vì nếu giờ này em thức sẽ làm cho hoà bình sẽ bị đe doạ

Những lời chúc ngủ ngon dễ thương ngọt ngào nhất

19. Nếu một ngày a ko còn trên thế giới này nữa !
Thì a sẽ gửi cho e một câu nói để mỗi khi e đi ngủ có thể nhớ đến a !
A trúc cưng ngủ ngon dù ko có a bên cạnh !

20. Hôm nay anh đã chúc em ngủ ngon chưa nhĩ, hay là do nụ cười của em mà làm anh quên đi công việc thường xuyên của mỗi tối. Thôi thì em hãy cứ giữ mãi nụ cười đó nhé, chúc em ngủ ngon.

21. Em đã đến bên anh và làm anh thay đổi, cảm ơn em vì tất cả, vì một tình yêu ngọt ngào và hạnh phúc, chúc em ngủ ngon, người con gái anh yêu, yêu rất nhiều.

22. Thế là một ngày dài kết thúc, anh không biết rằng có phải anh là người cuối cùng nhắn tin cho em và chúc em ngủ ngon hay không, nhưng anh hy vọng trong ngàn lời chúc ngủ ngon ấy, anh là lời chúc mà em mong đợi. Chúc em ngủ ngon.

23. Sau một ngày dài mệt mỏi, anh biết rằng em rất mệt, và còn đó những nỗi lo không có hồi kết. Nhưng anh mong rằng em hãy đễ nó một ben giường và chiềm vào giấc ngủ thật say nhé. Chúc em ngủ ngon.

Rất rất hay đúng không các bạn, còn rất nhiều những lời chúc ngủ ngon dễ thương và ngọt ngào khác mà chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên. Blog TinBanDoc.Com hy vọng sẽ góp phần giúp bạn có thêm một tình yêu đẹp, chúc các bạn hạnh phúc, đừng quên nhấn Like và Sahre ủng hộ Blog nhé.

The post Những lời chúc ngủ ngon dễ thương ngọt ngào nhất appeared first on Tin Bạn Đọc.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment