Lời Chúc Sinh Nhật Ngọt Ngào Tặng Người Yêu.

by 1:21 AM 0 comments

Phụ nữ đôi khi không cần tiền tài danh vọng cao sang mà chỉ cần tấm chân tình bạn gửi  gắm cho họ qua những lời chúc sinh nhật vô cùng thật lòng và ngọt ngào mà bạn gửi tặng. Cùng tham khảo những lời chúc ngọt ngào sau đây để gửi tặng người yêu trong ngày sinh nhật bạn nhé !

loi-chuc-sinh-nhat-ngot-ngao-tang-nguoi-yeu-1

.  Ước mong anh là con suối trong những ngày nắng gắt, để em …rửa chân cho mát.
Ước mong anh là cái nắng gay gắt trong ngày áp thấp nhiệt đới, để em phơi đồ….
Nói chung anh là cái gì đó không thể thiếu trong đời này, dù giản dị nhưng rất quan trọng.
Chúc mừng anh tuổi mới với nhiều niềm vui !

.  Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hạnh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phúc khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Mãi yêu em.

loi-chuc-sinh-nhat-ngot-ngao-tang-nguoi-yeu-2

.  Cún con của anh. Hôm nay là sinh nhật em và ngày này sang năm cũng là sinh nhật em và các năm sau nữa cũng là ngày sinh nhật em..Nhưng đối với anh anh mong điều tốt lành đến với em hàng ngày và hãy để anh được hàng ngày trong suốt cuộc đời này anh mong được yêu thương che chở và mang lại hạnh phúc cho em. Yêu em nhiều lắm lắm !

.  Em à! Gửi em những  lời chúc yêu thương nhất nhân Sinh nhật của em! Đơn giản anh chỉ muốn nói với em rằng anh mãi yêu em. Cuộc đời này của anh gắn chặt với em mất rồi.

loi-chuc-sinh-nhat-ngot-ngao-tang-nguoi-yeu-3

. Sáng nay tỉnh giấc… chợt nhớ nay là sinh nhật em. Lại thêm một chiếc lá vàng rơi nữa rùi ^^. Ai bảo thêm tuổi là già nhỉ? Ngốc quá! Thêm tuổi là thêm nhiều yêu thương. Chúc em sinh nhật thật vui. Yêu em nhiều !

. Nhân ngày sinh nhật em, anh xin tặng em món quà sinh nhật quý giá nhất của anh, đó chính là… cuộc đời anh. Em nhận đi…

 

——————*****———————–

Ngày sinh nhật luôn là một ngày đặc biệt không chỉ của cô ấy mà còn là của bạn. Đừng quên thể hiện tình cảm của mình đối với người ta bằng những hình ảnh tình yêu lãng mạn cùng những lời chúc ngọt ngào trên đây.

The post Lời Chúc Sinh Nhật Ngọt Ngào Tặng Người Yêu. appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment