STT Tình Yêu Hay Về Mùa Đông Buồn Rơi Nước Mắt.

by 6:31 PM 0 comments

Đáng lẽ mùa đông không chỉ riêng tôi mà các bạn ai ai cũng thích được vui đùa nghịch ngợm hưởng lấy một mùa đông ấm áp, thích được đi ăn kem, nghe một bản nhạc không lời (Romance In The Rain) và hít hà vì cái lạnh…. nhưng trong cái se lạnh ấy bạn sẽ thấy trống trải một nỗi buồn và sự cô đơn sẽ  tìm đến khi mọi thứ dường như đứng im và chìm trong khoảng lặng. Hãy cùng xem qua những stt mùa đông tình yêu cô đơn để cảm nhận cái rét của một mùa đông bạn nhé!

stt-hay-ve-mua-đong-buon-roi-nuoc-mat-1

Anh biết rằng, mùa đông là mùa lạnh lẽo nhất trong bốn mùa, đó là mùa của băng giá, lạnh lùng, cô đơn, buồn tủi. Anh luôn mong chờ bờ vai và trái tim ấm áp của em.

stt-hay-ve-mua-đong-buon-roi-nuoc-mat-2

Không phải tại mùa đông lạnh quá nên anh muốn ôm em mà là anh thật sự muốn có em trong vòng tay này.

stt-hay-ve-mua-đong-buon-roi-nuoc-mat-3

Mùa đông có một kẻ dắt tay, một kẻ siết chặt ta như sợ gió tách rời, còn một kẻ buông tay như muốn bỏ quên những chuyện tình yêu phiêu lãng đã qua.

stt-hay-ve-mua-đong-buon-roi-nuoc-mat-4

Đừng đóng chặt trái tim mình. Hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông, mình vẫn thấy ấm áp.

stt-hay-ve-mua-đong-buon-roi-nuoc-mat-5

Mùa đông ! Có một kẻ khen mùa đông không lạnh vì có ai trong vòng tay bao bọc, còn kẻ khác cũng thở dài không lạnh vì nước mắt kia nóng hổi tuôn trào.

stt-hay-ve-mua-đong-buon-roi-nuoc-mat-6

Chúc cho ai đó hạnh phúc bên nửa yêu thương ! Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẻ ! Chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách ! Chúc cho ai đó sẽ nắm được tay người yêu mình trong mùa đông giá băng ! . . .

***************

Hi vọng, bạn đã tìm thấy một chút nỗi lòng của mình trong những sst tình yêu trên đâyBlogtraitim.info chúc bạn đó một mùa đông ấp áp !

The post STT Tình Yêu Hay Về Mùa Đông Buồn Rơi Nước Mắt. appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment