Trải Lòng Cùng Status Tình Yêu Mùa Đông Ngọt Ngào Nhất.

by 1:51 AM 0 comments

Đông về mang lại cho chúng ta thật nhiều cảm xúc xuất phát từ trái tim yêu thương mà không ai có thể cảm nhận hết. Cho nên blogtraitim.info sưu tầm những status tình yêu về mùa đông hay nhất, ngọt ngào nhất xin gửi đến các bạn.

status-tinh-yeu-mua-dong-ngot-ngao-nhat-1

– Cái lành lạnh của mùa đông đã đưa anh về với những kỷ niệm ngọt ngào trong yêu thương. Nhưng nó cũng là cảm hứng để đưa con người ta về với những kỷ niệm buồn.

– Thích nhất không phải là mùa đông buốt cắt mà chính là những ngày se lạnh gió mùa như thế này

– Đông về thật rồi, chưa bao giờ lòng mình lại trống trải như bay giờ.  Tại sao ư? Vì lạnh quá lòng sun hết vào rồi…

– Mùa đông có thể rất lạnh, nhưng ở bên người thương của mình trong ngày lạnh lại rất ấm áp. Mùa lạnh năm nay hi vọng ai cũng có người cạnh bên!!!

– Tháng 10, từng cơn của mùa thu đông thổi làm lạnh trái tim nhỏ hơn của tôi.
Gió đông tuy nhưng sao lạnh bằng cõi lòng tôi chứ?

– Cái lạnh se se của mùa đông khiến người ta hoài niệm về một vùng quá vãng do thời tiết gọi về. Gần gũi rồi chia xa cũng là quy luật muôn đời của tình yêu, ban đầu biết nhau và cảm mến ta đã hiểu gì hết về nhau, có chăng chỉ là vóc dáng và hình thức gợi cảm, chiếc bánh vẽ đẹp bởi màu sắc.

status-tinh-yeu-mua-dong-ngot-ngao-nhat-2

– Mùa đông đến nơi đây tìm em giữa đêm lạnh rét căm…. Mùa đông khẽ ôm em thật lâu biết em chẳng có ai bên cạnh em.

– Em… chưa bao giờ biết mùa đông là như thế nào… em chưa bao giờ được mặc chiếc áo len dày cộm màu mận chín cả khăn len và nón len nữa… à nhưng em thích và muốn đội nón len lắm lắm…

Mùa đông như thế nào vậy anh?! Mùi vị của cốc cafe nóng hổi trên tay bốc khói nghi ngút sau lớp cửa kính của cái quán nhỏ ồn ào đầy ắp người trong tiếng nhạc xập xình bài “we wish you a merry christmas…” ra sao hả anh?

– Cô gái sắp 20 như em không tránh khỏi những chênh vênh
Với gió lạnh, với mưa phùn và những cánh chim xa nghiêng mình tìm nơi trốn
Trời đã vào đông
Sao người đời còn bận rộn
Đi tìm gì mà để lạc một bàn tay ??? …

– Người yêu ơi… Ngoài kia mùa đông đã rơi
Lạnh ko em, lẻ loi bàn tay rã rời…

 

———————*****———————–

Một chút hình ảnh tình yêu  , một chút những cảm xúc để dắt các bạn đi vào những cảm giác mùa đông lạnh lẽo nhất, nếu là một mùa đông bình thường thì có lạnh và rét, nhưng với một số người mùa đông không chỉ có thế mà nó còn hòa chung với nỗi cô đơn lạnh lẽo nhất.

 

 

The post Trải Lòng Cùng Status Tình Yêu Mùa Đông Ngọt Ngào Nhất. appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment