Những Câu Nói Hay Về Mùa Đông Chạm Đến Trái Tim.

by 1:56 AM 0 comments

Mùa đông! Có một kẻ khen mùa đông không lạnh… vì đã có ai trong vòng tay bao bọc.Còn kẻ khác cũng thở dài không lạnh vì nước mắt kia nóng hổi tuôn trào Mùa đông mang đến cho chúng ta thật nhiều cảm xúc. Cũng chính vì vậy, biết bao câu nói hay về mùa đông đã ra đời, trong đó có những cau noi hay sau đây.

nhung-cau-noi-hay-ve-mua-dong-1

Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ ấm trái tim ai đó. Hãy yêu để gió bớt thổi, mưa bớt rơi và tâm hồn bớt đơn côi.

nhung-cau-noi-hay-ve-mua-dong-2

Liệu anh có yêu mùa đông cũng như mùa hạ ? Liệu anh có yêu em trong áo quần dù tả tơi? Khi tóc em bạc màu sương phai, anh có hôn em và nói thiết tha rằng : anh yêu em mùa đông cũng như mùa hạ.

nhung-cau-noi-hay-ve-mua-dong-3

Gió thổi lạnh quá ! Bỗng nhiên thấy tâm hồn khó tả. Một chút nhớ … Một chút buồn … Rối bời những cảm xúc không tên.

nhung-cau-noi-hay-ve-mua-dong-4

Trời lạnh chẳng cần một tỷ người yêu thương, chẳng cần hàng tá những chăn ấm… Chỉ cần một trái tim luôn bên cạnh mình, cùng nhịp đập và chung những yêu thương.

nhung-cau-noi-hay-ve-mua-dong-5

Giờ em muốn xoá đi băng giá của mùa đông trong em và dành cho anh tình yêu đắm say, vội vã.

 

——————–*****———————-

Mùa đông đến tưởng chừng là vô hại nhưng nó lại đem đến một cảm giác e buốt đến tận xương tủy, khiến cho những ai cô đơn lại cần thêm cô đơn và đau buồn gấp trăm ngàn lần. Cùng với hình ảnh tình yêu mùa đông lãng mạn, hãy trải lòng thêm những câu nói hay về mùa đông trên đây bạn nhé !

 

The post Những Câu Nói Hay Về Mùa Đông Chạm Đến Trái Tim. appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment