10 Lời Chúc 20/11 Hay Và Ý Nghĩa Nhất Dành Tặng Thầy Cô.

by 12:09 AM 0 comments

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, với tất cả tấm chân tình của mình, bạn hãy gửi đến thầy cô lời chúc 20-11, chúc cho tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, chăm bón những mầm non của mình thật tốt để sau này giúp đời.

10-loi-chuc-20/11-hay-y-nghia-tang-thay-co-1

– Lại một mùa Hiến Chương nữa lại về. Chúng con xin gởi đến thầy cô lời chúc tốt đẹp nhất. Mong thầy cô luôn vui và hạnh phúc.
– Em chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam’s teacher day!
– Chúc mừng tất cả các thầy cô giáo. Chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Kính tặng các thấy cô những bông hoa tươi thắm nhất!.

10-loi-chuc-20/11-hay-y-nghia-tang-thay-co-2

– Nhân ngày 20-11 em xin chúc các thầy các cô lời chúc tốt đẹp nhất. chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cám ơn các thầy cô.

– Nếu hỏi:”Thành công bắt nguồn từ đâu?”
Em sẽ trả lời rằng “Là cô – người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đời”.

– Chúc mừng các thầy cô nhân ngày 20/11.
Kính chúc các thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong sự nghiệp trồng người!

10-loi-chuc-20/11-hay-y-nghia-tang-thay-co-3

– Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11. Em cũng xin gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo VN. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

– Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến các thầy cô. Chúc các thầy cô dồi dào sức khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức .

– Em không là học trò xuất sắc nhất của Thầy, nhưng Thầy là người mà em yêu quý nhất. Trong ngày lễ này, em kính dâng Thầy tấm lòng tôn kính của em.

– Thầy là một biển lớn kiến thức, em lái con thuyền nhỏ, thả sức quăng lưới đánh bắt, phải không thưa Thầy?. Cô đã cống hiến cả tấm lòng chân thành cho trẻ thơ, cho sự nghiệp. Cô ơi! Cô chính là người mẹ tốt nhất trên thế gian này.

 

———————– ***** —————————

10 lời chúc hay và ý nghĩa trên đây dành tặng thầy cô nhân ngày Hiến Chương Nhà Giáo sẽ thay cho lời tri ân của bạn gửi tặng Người. Cùng với những bó hoa đẹp 20-11, hãy dành tặng thầy cô những lời chúc trên đây bạn nhé !

The post 10 Lời Chúc 20/11 Hay Và Ý Nghĩa Nhất Dành Tặng Thầy Cô. appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment