“Trầm cảm” những Stt xuất phát từ cảm xúc trái tim hayi tim hay

by 10:14 AM 0 comments

Tình Yêu là gì nhỉ? chắc không ai trong chúng ta có thể định ghĩa được tình yêu là như thế nào và chẳng ai trong chúng ta có thể đụng chạm và cảm nhận cái tình yêu vô hình đó… Vậy hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu thêm thế nào là tình yêu qua những câu STT xuất phát từ cảm xúc trái tim ngay bên dưới đây nhé.

Là một thứ vô tri vô giác, nhưng sao nó lại có sức mạnh đến thế… nó đủ nhấn chìm nỗi buồn hay cảm giác cô đơn bên cạnh đó nó cũng mang đến những niềm vui và hạnh phúc – Stt tình yêu hạnh phúc. Nhưng đôi khi tình yêu có sức mạnh vô cùng lớn, nó đủ để làm một người khỏe mạnh đang sống bình thường phải bật khóc, trở nên yếu đuối, và sợ hải…. qua những câu status xuất phát từ cảm xúc trái tim ngay bên dưới đây sẽ giúp bạn có cảm nhận về một tình yêu là như thế nào.

Trong tình yêu, có thể sẽ làm bạn lâm vào tình trạng buồn đau, chán nản đến tuyệt vọng – Stt cô đơn tuyệt vọng. Tưởng chừng mọi thứ xung quanh chỉ là ảo giác, chỉ là cơn mơ, người đó tưởng mình như đang bị nhấn chìm xuống đáy đại dương không một chút ánh sáng, càng kêu gào, càng khóc lóc thảm thiết thì càng vô vọng rồi dẫn đến tuyệt vọng… Đấy tình yêu hạnh phúc là có, nhưng đằng sau cái hạnh phúc đó là cả một sự bi hài.

"Trầm cảm" những Stt xuất phát từ cảm xúc trái tim hay

1. “Đôi khi sự quan tâm của một người dành cho một người hoàn toàn xảy ra trong im lặng. Thế nhưng người kia vẫn biết. Thế nhưng cũng chẳng nói gì”.

2. Tình yêu chính là cho ai đó quyền được hủy hoại bạn với hi vọng rằng người đó sẽ không bao giờ làm vậy.

3. Cuộc đời sẽ chẳng bao giờ xuất hiện “nếu như”, và tình yêu của em và anh cũng sẽ chẳng bao giờ tồn tại hai chữ “giá mà”.

Và nếu em có bị bỏ lại ở phía sau, thì bằng những yêu thường đã có, xin hãy mỉm cười thật khẽ “chúng mình đã yêu nhau xong rồi, thế thôi anh!”.

STT Tình Yêu Xuất Phát Từ Cảm Xúc Của Trái Tim

Quay lại với những câu stt xuất phát từ cảm xúc trái tim mà chúng tôi sắp giới thiệu đến các bạn ngay dưới đây, toàn la những câu status yêu thương vừa ngọt ngào vừa cay đắng. Stt sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau trên các trang mạng xã hội từ các bạn trẻ đã và đang yêu, hay những người đang phải chống trội với cô đơn thực tế nhất.

Tình Yêu Không Có Lỗi

Vì ai đã tạo nên tình yêu ? Vì ai đã gửi gắm tình yêu ? Vì ai đã nói ra 3 tiếng ấy ? Vì ai đã khiến tình yêu phiền lòng ? Vì ai đã mang buồn đau gửi gắm vào tình yêu ? Vì ai đã không làm chủ được cảm xúc nên mới khiến tình yêu thay đổi như thế chứ ? Tất cả là vì ai đây ???… Vì tôi, và vì bạn đấy. Tình yêu không có lỗi bạn à, chỉ có chúng ta là có lỗi với tình yêu thôi…

Tình yêu vốn trong sáng lắm, thánh thiện lắm. Tình yêu là một áng mây nhẹ màu hồng chứ không phải là biển cả mênh mông với những đợt sóng gào thét dữ dội nào cả. Tình yêu là như thế, thanh cao và ấm áp. Tình yêu là những cảm giác hạnh phúc, yêu thương được đúc kết lại thành lời, tình yêu chẳng phải là một con dao hay hung thần nào cả.Tôi yêu, và bạn cũng vậy.

"Trầm cảm" những Stt xuất phát từ cảm xúc trái tim hay

4. Trong rất nhiều lần luôn nghĩ bản thân hãy gắng mà quên, nhưng sự thật là không phải cố gắng mà là bắt buộc.

5. – Những gì bên cạnh thường là thứ mà ta không quan tâm.
– Thứ chúng ta không quan tâm, thường là thứ chúng ta sẽ quên lãng.
– Đến một ngày nào đó. Những gì ta muốn có lại là thứ mà ta từng đánh mất đi…
——-Vì Thế _-:
– Đừng bao giờ nhắm mắt bỏ qua một người yêu bạn, quan tâm đến bạn và luôn dõi theo bạn!…

6. Đôi khi chỉ cần thiếu 1 thứ bạn sẽ cảm thấy cả thế giới như sáo rỗng. Cái thứ mà khiến con tim phải rung lên vì những cảm xúc nhất thời và đau đớn khi chia xa. Ai rồi cũng sẽ phải trải qua những giây phút đó nhưng xin đừng để 2 chữ “giá như” mãi khắc sâu trong bạn. Như 1 bài toán,giải đúng thì sẽ được điểm cao và nếu đi sai hướng kết cục sẽ không được gì ngoài lỗi lầm. Nhưng đừng vì lỗi lầm đó mà phải đau khổ,trói buộc mình vào những thứ ko đáng. Hãy đi tìm cách giải và chọn ra hướng đúng cho riêng mình.

"Trầm cảm" những Stt xuất phát từ cảm xúc trái tim hay

7. Chúng ta sẽ cùng cười cùng hạnh phúc nhưng không còn là của nhau. Hạnh phúc này tôi dành cho người khác tốt hơn tôi, thay đổi bạn.

8. Tôi đang buồn lắm các ông ạ,tại sao người ta cứ đến xong đi không một câu chào tạm biệt? Rồi sống như không có gì xảy ra, như chưa từng quen, lòng người giờ vô cảm đến mức đó rồi cơ à? Còn tôi thì kiểu chênh vênh, vô hướng không biết làm gì. Kiểu mất hết niềm tin ấy, cứ có cảm tình với ai người đó lại bỏ mình mà đi.

9. Em không có dũng khí để đuổi theo anh mãi như Triệu Mặc Sênh, cũng không có tình cảm sâu đậm 7 năm không đổi của Hà Dĩ Thâm, chỉ có thể vào lúc em nói “Em thích anh”, cũng mong anh thích lại em. Dù sao thì không phải ai cũng luôn nhớ về người cũ như Triệu Mặc Sênh, yêu sâu sắc như Hà Dĩ Thâm. Em tin rằng, trong tình yêu chỉ cần trân trọng thì có thể yêu thương nhau cả đời.

10. Đôi khi em phải chấp nhận việc một người không còn yêu em nữa. Đôi khi em phải chấp nhận việc một người không còn tốt nữa với em, mà tốt với một người khác. Đôi khi em phải chấp nhận việc một người không còn xem em là tất cả. Và đôi khi em phải chấp nhận việc một người đã không cần em nữa. Và em phải tự bước đi trên đoạn đường của riêng em…

11. Có những hành động có thể thay cho vạn lời. Có những lời nói có thể làm ta chết dần qua từng ngày.

"Trầm cảm" những Stt xuất phát từ cảm xúc trái tim hay

12. Ai cũng có những góc yếu đuối của riêng mình. Ban ngày tôi hài hước tăng động. Nhưng đêm đến tôi lại lặng lẽ bám lấy điện thoại. Các bạn thì sao?

13. Người mình thích không nhất định phải có được nhưng thứ mình thích, có thể mua được thì nhất định phải mua.

14. Yêu thương sẽ đi cùng ta đến cuối con đường. Nhưng trước đó ta nên biết trân trọng những gì đang có. Một câu ngỏ lời thay yêu thương dài lâu, để họ biết được ta cần họ nhường nào. Đôi khi ngập ngừng không nói ra lời lại một phần nào đó mà đánh mất yêu thương.

15. Duyên phận là thứ ông trời trao và lấy đi…
Tôi đã buồn khi mọi người bảo bài hát này “I am you, you are me” là cậu hát cho cô ấy. Nhưng khi nghe tin cậu và cô ấy chia tay. Tôi còn buồn hơn… lạ nhỉ

16. Hạnh phúc lớn nhất là khi có một người hiểu bạn. Người ấy chưa chắc đã hoàn hảo, nhưng họ có thể hiểu ý bạn, có thể đi vào nơi sâu nhất trong tâm hồn bạn, có thể hiểu tất cả mọi thứ trong lòng bạn.
Người hiểu bạn nhất, sẽ vẫn luôn ở bên cạnh bạn, lẳng lặng bảo vệ bạn, không để bạn phải chịu chút uất ức nào.
Người thực sự yêu bạn, sẽ không cần phải luôn miệng nói yêu bạn, nhưng sẽ làm rất nhiều chuyện để bạn cảm nhận được tình yêu đó.

"Trầm cảm" những Stt xuất phát từ cảm xúc trái tim hay

17. Bạn hỏi tôi cách nào tốt nhất để quên?
Tôi không biết cách tốt nhất, nhưng tôi biết cách tệ nhất để quên một người là đến với một người khác

18. Có lẽ là do ta đã từng chịu đựng những tổn thương vì một người nào đó và ta dần làm quen với cô đơn, chỉ muốn một mình. Kìm lòng. Khi không muốn cô đơn, không muốn phải một mình nữa thì lại muốn nhận được một điều gì đó. Nhưng lại sợ lại phải một lần nữa cảm thấy tổn thương.

19. Dù là ấm êm hay đôi lần khó nhọc . Anh cũng đừng buồn vì Em mãi thương Anh.

20. “Mang tới bao yêu thương từ nơi con tim thổn thức. Nói với nhau những lời hứa hẹn. Rồi bỗng dưng lại bỏ lại tất cả không một chút buồn phiền, làm cho cô ta phải chịu đựng những tổn thương”.

21. Em chưa bao giờ là một cô gái tốt cả. Em uống rượu vào mỗi sáng khi thức dậy, em nổi loạn với những người thương yêu mình, em la hét khi có ai đó nói em đừng sống như vậy. Em không nữ tính, em không đảm đang, em rất tồi tệ, rất bất cần… Em luôn muốn dành những gì dịu dàng nhất mình từng có cho anh. Em học nấu nướng, học cách trở nên điềm đạm, học cách nhẫn nhịn và kìm nén. Chỉ đáng tiếc những điều đó anh chưa bao giờ công nhận.

22. Người hỏi, tôi có hạnh phúc không?
Tôi cười, cười đến bi ai.
Hạnh phúc?
Là gì? Màu gì? Mùi gì? Vị như thế nào? Hình dạng ra sao?
À, còn nữa, ai bán? Và giá bao nhiêu?

23. Cái gì cũng chỉ có một thời gian. Vì vậy không nên vội vã, cũng đừng lún sâu. Ai cũng vậy, rồi sẽ chán chường những thứ đang có ở thực tại. Rồi chẳng ai còn thiết tha, cũng chẳng ai muốn níu giữ. Cứ như vậy…mọi thứ xa tầm với. Rồi dần biến mất khỏi cuộc sống của ta

24. Em từng không hiểu lí do em thích anh nhiều như vậy. Anh xa em như thế. Đã có lúc nhớ anh đến bật khóc. Nhưng em hiểu ra. Nhớ một người có thể vì yêu thương mà nhớ họ. Hoặc do quá cô đơn nên cần có một người để nhớ..

25. Nếu như bạn sống chìm trong tình yêu và lòng thù hận. Bạn cũng sẽ trở thành kẻ sát nhân cho chính cuộc đời mình.

Đừng làm tình yêu phải khổ đau, đừng làm tình yêu phải rơi nước mắt nhé… Hãy làm cho tình yêu mỉm cười, vì khi đó, bạn sẽ nhận thấy, tình yêu ngọt ngào và ấm áp biết bao nhiêu… Qua những STT xuất phát từ cảm xúc trái tim ở trên sẽ là nguồn gợi ý hay để bạn tìm cho mình một câu stt tình yêu ý nghĩa nhất nhé.

The post “Trầm cảm” những Stt xuất phát từ cảm xúc trái tim hayi tim hay appeared first on Tin Bạn Đọc.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment