Status Tình Yêu Mùa Đông Lạnh Giá.

by 7:03 PM 0 comments

Mùa đông làm ta cảm nhận rõ sự hiện diện của những miền băng giá trong tâm hồn. Có ai không mang những mặc cảm riêng, những giá buốt riêng? Tôi chưa từng thấy ai cả! Và tôi chỉ biết, tôi hay buồn – những nỗi buồn mênh mang vô hạn, những nỗi buồn bâng khuâng chẳng biết từ đâu đến. Hay chính cái lạnh đã thổi nỗi buồn ấy vào sâu trong trái tim tôi, để tôi hay suy tư về một nỗi niềm mỏng manh mà chỉ mùa Đông mới cảm nhận hết được? Cái lạnh làm mỗi người sống chậm rãi hơn đôi chút, và khi giống như đi chậm lại quãng đường, mỗi người lại cảm thấy thêm vững tâm, chắc chắn hơn về cuộc sống này. Mùa Đông giúp ta cảm nhận rõ về từng ngóc ngách tâm hồn của mình mà bấy lâu nay ta bỏ quên…

Hãy trải lòng cùng những stt tinh yeu mùa đông lạnh giá sau đây bạn nhé !

sst-tinh-yeu-mua-dong-lanh-gia-1

– Mùa đông năm ấy, ko trọn vẹn nhưng đủ để lưu giữ những cảm xúc khó quên
Suốt quãng đường tôi luôn tự hỏi: những người ở đây họ có thấy buồn, có thấy khổ, có thấy túng thiếu không?

Rét đầu đông không làm em đơn lạnh.
Rét trong lòng vì mãi nhớ thương anh.
Chiều hôm nay ,heo may về rất lạnh
Ngọn lửa hồng, sưởi ấm, em chờ anh.

– Thẫn thờ vì cái nắng nóng của mùa đông. Nóng đỏ cả mặt luôn rồi 

– Đông này vẫn thế, người ta vẫn xa tôi, tôi vẫn 1 mình.
ok! i’m fine.sẽ cố gắng hồn nhiên như thế.

– Mưa gió hoài .. Đã thế lại còn lạnh 
Làm tâm hồn cũng lạnh lẽo theo luôn 

– Ru tình mùa đông
Ru người mùa đông
Ru từng con phố…

– Mùa Đông đến nơi đây tìm em giữa đêm lạnh rét căm
Mùa Đông khẽ ôm em thật lâu biết em chẳng có ai bên cạnh em

Trời càng rét mướt cô đơn,
Hoa càng thắm sắc dỗi hờn mùa đông
Yêu thương càng nóng tình nồng
Dang tay ôm trọn những phồng phập yêu

– Lạnh thì năm nào cũng là Lạnh. Có khác chăng là Cảm giác mỗi năm mỗi khác…

– Sài Gòn những ngày trở lạnh, khó khăn lắm mới đón được chút nắng, khó khăn lắm mới sưởi lòng bớt lạnh. Liệu anh có thể đưa em đi trốn được không?

Cuối thu mưa trút giọt sầu
Trần gian gội rửa sắc màu sang đông
Tái tê cái lạnh trong lòng
Đông về se thắt tim hồng giá băng. (Ngọc Chi)

sst-tinh-yeu-mua-dong-lanh-gia-2

-…Mùa Đông làm người ta hay ngủ quên và những người đang có tình yêu  đẹp thì họ không muốn xa nhau…tóm lại là mùa Đông không phải là
“Không gia đình”.

– Một chút lành lạnh làm em nhớ mùa Đông quá anh ạ.
Em luôn mong được gặp anh. Nhớ anh thật nhiều anh ơi!

– Tất cả như đang chờ đang đợi một cái gì đó sẽ xảy ra. Một mùa đông lạnh giá và tiếng gọi xây tổ ấm…Mùa đông này có khắc nghiệt hay không ai mà hay biết…

– Khi đang yêu phía nào em cũng có
Đêm gió mùa đông bắc rét căm căm
Miếng chăn nhỏ đắp cho mình chẳng đủ
Tấm lòng trai vẫn ủ chỗ em nằm

-Đối với mình, thích nhất là mùa đông. Nhất là vào cái thời khắc giao mùa ( giữa đông sang xuân), nó gây trong lòng mình một cảm giác rạo rực nao nao khó tả…

 -Mùa đông lạnh lắm em ơi
Ta nhớ em rồi … nỗi nhớ chơi vơi
Để gió không còn lùa trong tóc
Để mùa đông cũng lạnh lùng trôi

Cái lành lạnh của mùa đông đã đưa anh về với những kỷ niệm ngọt ngào trong yêu thương. Nhưng nó cũng là cảm hứng để đưa con người ta về với những kỷ niệm buồn.

Mùa đông lạnh trong lòng cô đơn khiến em bỗng nhớ anh ? Còn anh bỗng thấy ấm lòng khi nghe em nói thế !

***********

Mùa đông là thế đây, qua những cau noi hay về mùa đông buồn chúng ta cảm nhận một điều rằng, mùa đông lạnh lẽo biết bao nhiêu khi ta một cô đơn cùng với nỗi nhớ ấy. Mùa đông không lạnh! liệu có trong đời thực hay chỉ qua một bài hát mà chúng ta thường nghe. Hãy đồng hành cùng Blogtraitim.info trong mùa đông năm nay bạn nhé.

The post Status Tình Yêu Mùa Đông Lạnh Giá. appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment