Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Mùa Đông.

by 6:41 PM 0 comments

Thật sự mình không biết chính xác rằng mùa đông nó sẽ đem lại cho con người chúng ta những cảm xúc gì, vì mỗi chúng ta đều là một cảm nhận khác, ai rồi cũng khác nếu trong tình yêu và cuộc sống hàng ngày hạnh phúc thì khi đông về mang thêm những hơi lạnh nhưng nó lại làm tăng thêm hương nồng của tình yêu, còn ngược lại thì khi đông đến trái tim và tâm hồn bạn như bị xác muối vậy…Vì vậy bạn hãy trải lòng cùng những câu nói hay về tình yêu mùa đông sau đây để nói hộ lời nói của trái tim.

nhung-cau-noi-hay-ve-tinh-yeu-mua-dong-1 nhung-cau-noi-hay-ve-tinh-yeu-mua-dong-2 nhung-cau-noi-hay-ve-tinh-yeu-mua-dong-3

Hãy yêu để gió bớt thổi, mưa bớt rơi và tâm hồn bớt đơn côi. Thay cho những lời nói yêu thương, hãy dành stt mùa đông tình yêu ngọt ngào này dành tặng một nửa của trái tim bạn nhé !

nhung-cau-noi-hay-ve-tinh-yeu-mua-dong-4 nhung-cau-noi-hay-ve-tinh-yeu-mua-dong-5

nhung-cau-noi-hay-ve-tinh-yeu-mua-dong-6

Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp – một trong những câu nói hay về mùa đông chạm đến trái tim.

nhung-cau-noi-hay-ve-tinh-yeu-mua-dong-7

nhung-cau-noi-hay-ve-tinh-yeu-mua-dong-8

nhung-cau-noi-hay-ve-tinh-yeu-mua-dong-9

Đông về gió lạnh rồi, ra đường nhớ mặc áo ấm nhé ! Và hãy luôn nhớ rằng, bàn ta anh sẽ luôn bên cạnh em mỗi lúc em cần.

*************

Blogtraitim.info chúc bạn đón một mùa đông ấm áp bên nửa yêu thương !

The post Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Mùa Đông. appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment