Stt tâm trạng nhớ người yêu hay nhất trên facebook

by 5:48 AM 0 comments
Stt tâm trạng
Tình yêu đi liền với nỗi nhớ. Nỗi nhớ càng da diết tình yêu càng sâu đậm. Những stt nhớ người yêu dưới đây được lan truyền và chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội tuần qua.

Stt tâm trạng nhớ người yêu

Cô gái mà anh bỏ rơi hôm qua, cô ấy đang vui vẻ lê la cà phê cùng bạn bè, cô chăm chỉ update Facebook hơn, anh nhìn vào và nói cô chẳng yêu anh, vì nếu cô yêu anh, cô đã không vui vẻ như thế kia...
Anh nhìn xem, ngoài vui vẻ ra cô chẳng thể làm gì. Ví như cô khóc lóc, rên rỉ anh sẽ vì cô mà quay lại sao? Yêu thương bản thân mình

Stt tâm trạng nhớ người yêu


Em biết, bên em là anh còn yêu, mà còn yêu em thì anh không thể hạnh phúc đâu. Vậy mà em vẫn cứ ích kỉ như thế, có thể em sẽ khóc, nhưng em mạnh mẽ mà, rồi em sẽ quên thôi. Anh yêu người con gái khác rồi mà phải không? Hứa với em, anh phải hạnh phúc đấy nhé.

Stt tâm trạng nhớ người yêu

Có một số tâm sự, ta không thể thổ lộ cho người khác biết, nguyện cất trong sâu thẳm con tim, đợi nó dần dần biến thành ly rượu, tự mình cạn. ”
— Tay buông tay và tim thôi nhớ

Stt tâm trạng nhớ người yêu

Hôm nay em rất buồn.
Muốn gục đầu vào lòng anh để khóc cho thỏa, cho qua đi hết những chuyện buồn trong em, lại được anh vỗ về "đừng khóc, anh đau."
Nhưng bây giờ, em biết khóc với ai đây ? Anh của người ta mất rồi..!

Stt tâm trạng nhớ người yêu

Những buổi tối buồn buồn chỉ muốn cùng anh đi đâu đó, nhưng ngoài em anh còn có bạn bè, có gia đình và ti tỉ mối bận tâm khác, em thực lòng chẳng muốn chen ngang..

Stt nhớ người yêu

Stt tâm trạng nhớ người yêu

Anh đi nhanh quá, em vẫn chưa kịp chuẩn bị để quên anh mà :((
Đọc thêm »

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment