STT 20/11, Status hay ý nghĩa ngày Nhà Giáo Việt Nam

by 7:14 AM 0 comments

Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11 là một trong những ngày trọng đại thiên liên nhất của nhân loại hướng về các thầy – cô giáo, những người đã khai sáng mỡ đường cho những mầm non, những ươm ầm xanh cho đất nước Việt Nam thân yêu!. Blog TinBanDoc.Com không có gì đặc biệt ngoài những dòng stt 20/11 thay cho lời chúc hay ý nghĩa ngày Nhà Giáo Việt Nam.

Rất thèm để gọi 2 tiềng “Thày, Cô” nhưng chắc không còn cơ hội, tôi cũng như các bạn bạn thời thơ ấu, caí thời bồng bột không biết được hết sự ý nghĩa của thầy, cô giáo và cái ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 lúc đó trong tôi nó không có một ấn tượng, cảm xúc…. nhưng đến ngày hôm nay đã rời mái nhà trường rất lâu nhưng cứ đến ngày lễ thiên liêng tôi mong một lần để được gặp thầy, cô nhưng không thể… vì thế bài viết status 20/11 hay và ý nghĩa hôm nay xem như thay lời muốn nói của tôi và nhờ các bạn gửi đến thầy, cô nhé.

“Dưới ánh hào quang của ánh sáng mặt trời, không có nghề nào cao quý bằng nghề dạy học”.

Quả thật đúng với như câu nói ở trên, không có nghề nào cao quý nhất trong cái nghể cao quý là người giáo vie6n, là người âm thầm và vĩ đại nhất. Ngày 20-11 không chỉ là những lời nhớ ơn gửi tặng, những lẵng hoa đẹp, hay giỏ hoa đẹp ngày 20/11 vậy bên cạnh những món quà ý nghĩa mang giá trị tinh thần thì những stt 20/11 là những lời chúc hết sức ý nghĩa và sâu nặng dành tặng thầy cô đó nha.

STT 20/11, Status hay ý nghĩa ngày Nhà Giáo Việt Nam

1. Chúc các thầy cô luôn tràn đầy sức khỏe và niềm vui, để mãi dạy dỗ cho chúng em thành những người có ích, chúng em sẽ mãi nhớ ơn của các thầy các cô.

2. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, e xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến các thầy cô giáo đã, đang và sắp tới ngày ngày tận tâm chở những chuyến đò tri thức cho các thế hệ học trò! Chúc các thầy cô có 1 ngày 20-11 vui vẻ, đáng nhớ!

3. Nhân dịp 20-11 con xin chúc các thầy cô dồi dào sức khỏe,hạnh phúc bên gia đình và người thân và luôn dìu dắt chúng con nên người .Con sẽ không bào giờ quên công ơn thầy cô.Chúc thầy cô 20-11 vui vẻ.

Status 20/11 Hay Ý Nghĩa Nhất Trong Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Cứ mỗi năm khi ngày 20/11 đến, thì dù có là một bà cụ với mái tóc trắng xóa, cho đến những trẻ em thơ cắp sách đến trường, từ miền nuí xuống đồng bằng, từ nông thôn đến thành thị, đều phải tỏ lòng biết ơn chúc mừng, và thăm hỏi tới các thầy cô giáo của mình. Và nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm ra những lời chúc hay và ý nghĩa để tạo thành những stt 20/11 ý nghĩa thì tham khảo ngay bên dưới nhé.

Thầy cô như những người Cha người Mẹ thứ hai ở trường vậy, đã uốn ắn cho chúng ta từng nét chữ đầu tiên, giúp chúng ta hoàn thành những bài văn chưa tròn câu chữ, giúp chúng ta hiểu những dòng thơ ngắn và giúp chúng ta sống lạc quan hơn và yêu đời hơn. Không dừng laị ở đó, thầy cô là người chấp cánh cho mọi ước mơ và vẫn mãi theo dõi chúng ta trên đường dài phía trước.

Stt Hay Y Nghĩa Ngày 20/11

4. Nhân ngày 20-11 , kính chúc tất cả quý thầy cô giáo luôn vui vẻ, mạnh khỏe … để tiếp tục là những người lái đò – những người âm thầm cống hiến và luôn tận tụy vì thế hệ mai sau , chở lũ học sinh quỷ sứ như chúng con sang sông.

5. “Mỗi năm chỉ có một lần
Hai mươi, mười một, ngày dành Thầy – Cô … ”

Nên con muốn chúc các thầy các cô nhân ngày 20-11 một câu ngắn gọn nhất rằng :
” Chúc các thầy các cô , nhân ngày 20-11 vui vẻ , mạnh khỏe và còn nhiều hơn nữa là tiền vào như nước

STT 20/11, Status hay ý nghĩa ngày Nhà Giáo Việt Nam

6. Nghề giáo, nghề cao quý ! Nhưng những tấm gương của các thày cô giáo vùng cao mới thật đáng khâm phục.

7. Cùng các bạn gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất ngày 20/11.

8. Sắp đến ngày tết của các nhà giáo, Em chúc tất cả quý Thầy/cô nhiều niềm vui và sức khỏe trong ngày 20/11.

9. Một tâm sự manh nặng nghĩa tình đối với công lao các thầy cô đã một thời rèn gũa dạy bảo để học trò khôn lớn trưởng thành. Chia sẻ cùng em nhân ngày 20/11.

STT 20/11, Status hay ý nghĩa ngày Nhà Giáo Việt Nam

10. Nhân ngày Nhà giáo VN 20/11, chúc Thầy/Cô nhiều sức khỏe, hạnh phúc với công việc chở đò cuả các em học sinh.

11. Nhân ngày 20.11 sắp tới, bé chúc chị sẽ có một ngày 20.11 thiệt vui và hạnh phúc, với tình cảm của học trò, của đồng nghiệp.

12. Mỗi cô cậu học trò trưởng thành và sống tốt trong xã hội, cũng là niềm vui và tự hào của thầy cô. Chúc thầy cô 20/11 vui vẻ và hạnh phúc.

STT 20/11, Status hay ý nghĩa ngày Nhà Giáo Việt Nam

13. Chúc mừng em nhân ngày nhà giáo 20-11 chúc em mãi mãi là người thầy của bao thế hệ. Chúc em trẻ đẹp duyên dáng.

14. Em sẽ dành lẵng hoa đẹp nhất tặng thầy. Nào, chúng ta cùng nâng ly chúc sức khỏe thầy và chức mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam.

15. Cảm ơn tất cả Thầy/Cô giáo chúng con gủi một món qùa ý nghĩa và lời chúc thật tốt đẹp nhất trong ngày 20/11

16. Ngày 20/11 chúc em và gia đình vui, H/P…
Cho anh gửi lời thăm tới các bạn đông nghiệp thân mến nhân ngày tôn vinh này…

STT 20/11, Status hay ý nghĩa ngày Nhà Giáo Việt Nam

Status Lời Chúc 20/11 Nhiều Cảm Xúc Nhất

17. Xin chúc mừng nhà giáo nhân dân Bùi Thân!
Em kinh chúc thầy một ngày 20/11 thật nhiều niềm vui!
Kính chúc thầy mạnh khỏe và luôn hạnh phúc!

18. Nhân ngày 20/11 chị chúc mừng em một ngày có nhiều niềm vui và hạnh phúc em nhé.

19. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 e xin gửi lời chúc tới toàn thể các thầy cô giáo đã và đang chèo lái con thuyền tri thức luôn luôn mạnh khỏe và thành đạt .chúc các cô giáo tương lai của lớp 13TCMN -09A5 sẽ ngày càng tươi trẻ và trở thành người lái đò thật giỏi trong tương lai ….:D <3 <3 <3

20. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam … Chúc thầy cô các bạn có một ngày kỷ niệm nhiều niềm vui và hạnh phúc …

STT 20/11, Status hay ý nghĩa ngày Nhà Giáo Việt Nam

21. Nhân ngày Nhà giáo em chúc toàn thể thầy cô trường mình và đặc biệt là 2 thầy có 1 ngày 20/11 thật ý nghĩa..có nhiều niềm vui..hạnh phúc bên gia đình và thành công trên con đường trồng người..

22. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam xin kính chúc bố của con cùng các thầy, các cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc bố và các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Chúc tất cả các bạn – những thầy cô giáo tương lai mãi phấn đấu vì mục tiêu chung : Chúng ta nhất định là thầy cô giáo! HAPPY TEACHER’S DAY! 🙂 🙂

23. Chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11 …chúc các thầy cô sức khỏe,hạnh phúc,may nắm,thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống để nuôi dạy thêm nhiều các thế hệ học trò mới…

STT 20/11, Status hay ý nghĩa ngày Nhà Giáo Việt Nam

24. Chúc cho tất cả các thầy cô giáo luôn vui vẻ mạnh khỏe hạnh phúc và thành đạt, luôn hoàn thành nhiệm vụ dìu dắt các lớp măng non.

25. Nhân dịp 20/11, em xin gửi tới quý thầy cô giáo, những người làm nghề giáo, những người thân và bạn bè Loan đã và đang theo đuổi sự nghiệp tay phấn tay bút những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc quý thầy cô và các bạn có thật nhiều sức khỏe và nhiệt huyết để thành công hơn nữa nhé. Chúc mn có ngày lễ vui và ý nghĩa.

26. Ngày tiền 20/11 chúc tất cả bạn bè của mình ai đang học sư phạm hay đang là giáo viên… Từ mầm non đến đại học 1 ngày 20/11 vui vẻ và thành công trong công việc giáo dục nhé….. Chúc chị ngày 20/11 vv nhé chị gái hjhjhj….

27. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam chúc tất cả các thầy cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Riêng chúc thầy cô đang đọc tin nhắn này ngày nhà giáo thật vui, thật thành công, mọi lời chúc tốt đẹp nhất. Và chúc các thầy cô và cố gắng hết mình cho thế hệ trẻ hôm nay.
Chúc tất cả thầy cô giáo tương lai luôn luôn mạnh khỏe , luôn nỗ lực học tập và tu dưỡng đạo đức để trở thành những người đưa đò , chắp cánh ước mơ cho các thế hệ học sinh .

28. Chào mừng ngày 20.11, ngày Tôn vinh những người Thầy và sự nghiệp Trồng Người, sự nghiệp Gieo nghề, xin được trân trọng gửi lời chúc tới các thầy cô giáo của em : Chúc các thầy cô dù ở bất cứ hoàn cảnh và vị trí nào cũng luôn là những NGƯỜI THẦY VĨ ĐẠI.

Thầy, Cô hai tiếng gọi thiêng liêng trong sáng và sâu thâm thẩm trong tâm hồn và nhận thức! Làm sao để kể hết công lao cùng những nỗi vất vã thâm trầm của thầy cô! Xin kính dâng những lời chúc status 20/11 hay nhất và những bài thơ 20/11 hay nhất (cập nhật sau) đến thầy cô giáo trong ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11.

The post STT 20/11, Status hay ý nghĩa ngày Nhà Giáo Việt Nam appeared first on Tin Bạn Đọc.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment