Status chế FA, Status kèm ảnh chế fa trên facebook hài hước

by 1:49 PM 0 comments

Status chế Fa hay hài hước là những câu nói cửa miệng của hầu hết các bạn trẻ ngày nay, với tính giải trí cao mang lại những tiếng cười, phút giây thư giản thật thoải mái. Status kèm ảnh chế fa trên facebook đang là xu hướng và chúng tôi mời bạn đón xu hướng đó ngay dưới đây nhé.

Phải nói là như thế nào nhỉ, để có những câu status kèm ảnh chế fa này tôi phải mất gần cả ngày để long đong trên các diễn đàn, trang mạng xã hội, faebook… để tìm những câu status chế fa của những bàn này, và không phụ lòng mong mỗi tìm kiếm của tôi, ông trờ đã cho tôi tìm được 20 câu STT chế fa mà tôi cho là hài hước nhất để gửi đến các bạn cùng xem nhé.

Những câu status fa đang dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của hầu hết giới trẻ ngày nay, nó phàn ánh đúng với thực tại Tình yêu, tình bạn, gia đình,… và biết đâu trong những câu status chế Fa này bạn laị tìm thấy chính mình bên trong đó. Và cứ vào từng thời điểm thì Blog Hình Ảnh Đẹp chúng tôi lại có thêm những chủ đề status chế khác nhau như: Status ảnh chế Valentine 14-2, Stt noel Fa Buồn…. gửi đến các bạn và chủ đề lần này là status chế fa hài hước trên facebook nhé.

1. Chuyện troll ngắn kinh dị:
-“tao vừa chơi xỏ ông taxi
-“bằng cách nào”?
-“tao đưa tiền cho ổng nhưng không lên xe,rồi chạy mất”

2. Con người, về cơ bản là “buồn” :
1. Ăn nhiều buồn (i..)))
2. Uống nhiều cũng buồn (tee)))
3. Học nhiều buồn (ngủ…
4. Làm nhiều buồn (chán…
5. Nghĩ nhiều cũng buồn (đời)

6. Ức chế nhiều cũng buồn (bực…
7. Kể cả vui thì cũng vẫn buồn … cười)

3. Dạo này chắc em bận lắm phải k?
– Bận nắm chặt 1 bàn tay khác…
– Bận yêu thương 1 ng khác chẳng phải anh!
– Bận lo lắng quan tâm cho người ấy..
NÊN…
– Vô tình anh bị bỏ quên trong góc ký ức của em mất rồi. . .
– anh nên cười vì em đang hạnh phúc..
– Hay nên khóc vì hp đó k thuộc về anh…

Status Kèm Ảnh Chế Fa Trên Facebook Hài Hước

Với gần 20 câu status Fa chế ngay bên dưới đây chúng tôi còn có kèm theo một số những hình ảnh chế vui nhộn khác, có lẽ những hình ảnh đó bạn cũng từng thấy ở đâu đó rồi nhưng tôi hy vọng sẽ lại mang đến cho bạn thêm một tiếng cười nữa. Đừng quên rằng Blog chúng tôi cũng có những chủ đề status doremon chế cực hài hước và cả những hình ảnh chế Doremon hài hước mới cập nhật nội dung nữa đó.

Quả thật là đúng với cái thời đại khi mà Internet ngày càng mở rộng kết nói mọi người lại với nhau, cùng với đó là những thú vui, những sự trao đổi gắn kết từ tiếng cười giúp con người chúng ta gần nhau hơn, không chỉ có những status fa chế mà chúng tôi giới thiệu ở dưới đây mà còn là những bài thơ chế về tình yêu, truyện ngắn chế vui…. rất nhiều.

4. Thời buổi bây giờ sao đi đến đâu cũng thấy câu like…cựt gét Có cái qq gì cũng thấy nó đem ra đăng câu,đeó biết like nó có ăn đc k??.
Bác nào thấy em ns chuẩn hoặc gét câu like giống em thì like em một phát.

5. Tuy cá nhỏ nhưng miệng rộng, cũng như mấy đứa con gái người nhỏ nhưng mà…à mà thôi..v

6. Có lòng trồng hoa, hoa đéo nở- anh đây vội chở mấy con dao – lao đao 1 lúc cho mấy nhát – hoa đây vừa trồng nát tơi bời.

7. Cám ơn em đã cho anh lối thoát
Chót cho vào có chửa đừng gọi anh

8. Trái tim e chỉ 1 lần mở cửa đón a vào rồi tốg cổ a ra nhưg lần đó e qên khóa cửa a vào rồi thằg khác cũng vào theo.

9. Đường vào tim không giống đường lêm xe lửa không có nhà gas cũng không có cả con tàu anh định vào ư kẻo trượt chân đá đập vỡ đầu.

10. Tao thấy đời như cục cứt dài bất tận. Cố ỉa cẩn thận mà vẫn gãy làm đôi.

11. Ông già mặt mũi nhã nhem đi qua bảo nhỏ tôi thèm cả hai cho dù mướp quả có dài nhưng tôi sài được tôi dùng vẫn ngon.

12. Bạn gái không tự sinh ra và không tự mất đi, nó chỉ chuyền từ tay thằng này sang tay thằng khác …và khi không chuyển hóa được nữa thì sẽ được tìm thấy ở nhà xác hoặc thùng rác.

13. Tình yêu luôn bắt đầu từ những cái hôn vụng trộm ngòn ngào và đầy bất ngờ nhất, nhưng điều bất ngờ bao giờ cũng ẩn chứa những cái tát nảy đom đóm mắt nhất.

14. Yêu một người đã khó, ấy thế mà đá nó lại càng khó hơn. Đá bồ là cả một nghệ thuật, và người đá bồ cùng là một nghệ sĩ.

15. Các bạn biết không, da thịt của đàn bà được nuôi dưỡng bằng sự âu yếm, nhưng trong khi đó lòng dạ đàn bà được nuôi bằng kinh phí.

16. Chắc ai cũng nghe câu “trên bước đường thành công, không có dấu chân của kẻ lười biến”, nhưng thật chất thì những kẻ luời biến họ có để lại dấu chân bao giờ, nhìn kỹ thì sẽ thấy rất nhiều vết bánh xe của họ để lại.

17. Tiền không thành vấn đề, nhưng vấn đề là không có tiền.
Tiền không mua được tất cả, nhưng có tiền là có tất cả.
Có những thứ không mua được bằng tiền, mà là rất nhiều tiền.

18. Đừng bao giờ đi tìm một con người hoàn thiện, vì không ai là hoàn thiện cả, chỉ có khi bạn yêu họ bằng cả con tim mình thì lúc đó mới là hoàn thiện.

19. Tình yêu là chiếc quan tài, Không gian là chiếc áo dài màu đen. Kỷ niệm là lọ bình nhang, Tương lai là chiếc khăn tang quấn đầu.

20. Đi một ngày đàng, có ngày vào quan tài. Đi một ngày đàng tốn mấy chục ngàn tiền cơm 🙂

Tùy theo mỗi góc độ thì độ hài hước và tính giải trí của một câu chuyện hay câu status chế fa khác nhau, nhưng quy cho cùng chúng đều mang đến tiếng cười, đặc biệt là tiếng cuời Free mà không mất một đồng tiền nào bạn cũng có thễ có những phút giây thư giản cực thoải mái luôn nhé.

The post Status chế FA, Status kèm ảnh chế fa trên facebook hài hước appeared first on Tin Bạn Đọc.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment