Status fa, Stt tâm trạng fa hay và ý nghĩa trên facebook

by 7:19 AM 0 comments

Forever Alone – Viết tắt là FA cùm từ có vẻ khá là quen thuộc của các bạn trẻ chúng ta, nhưng để đến với hoàn cảnh FA này thì mỗi con người chúng ta đều đến nhưng với con đường khác nhau. Vậy nó khác nhau như thế nào thì cùng chúng tôi xem qua bài viết những status fa hay và ý nghĩa nhất trên facebook này nhé.

Forever Alone tạm dịch “Mãi mãi cô đơn”, cô đơn vì một ai đó bước vào cuộc đời mình rồi bước ra với muôn vàng lý do, FA là khi cảm nhận của bạn về cuộc sống xung quanh là quá mệt mỏi, khi không còn dám tin vào ai nữa, và có thể FA là khi bạn phải chịu một cái áp lực vô hình chung nào đó mà không thể vứt bỏ được.

Nhưng, FA thì trong tình yêu sẽ là nhiều nhất. Khi mà trái tim của mỗi con người chúng ta đã dùng và tin tưởng hết vào một ai đó để rồi những gì nhận lại chỉ là sự cô đơn trong tuyệt vọng, là những vết thương như bị xác muối. FA cũng có thể là do cuộc sống, vì quá lo cho tương lai nên mãi mê kiếm tiền, rồi một ngày nằm dài mệt mỏi mới nghĩ lại thời gian trôi quá nhanh, nhưng trong tay vẫn không có gì.

Status fa, Stt tâm trạng fa hay và ý nghĩa trên facebook

1. Thời thanh xuân là nên như vậy, có bi thương, thích hồi tưởng, hay nhớ đến chuyện xưa. Trong cái tuổi ngây thơ và mù mờ đó, buồn thương là huân chương trang điểm cho cuộc đời.

2. Níu giữ một người không còn yêu mình, thực tình cũng chẳng khác gì việc nhảy vào giữa đống lửa với hy vọng sưởi ấm. Tình yêu là thế đấy. Tất cả đều cần sự hài hoà. Nên người đã đi rồi thì em cũng buông đi thôi.

3. Nếu đau thì bơ nhau đi. Còn nếu chia tay trong hoà bình thì cười với nhau một cái rồi bước qua nhau. Vương vấn cũng chỉ là tình cảm còn sót lại. Còn thương, cũng đã không còn phải là của mình nữa rồi.

Những dòng status fa tâm trạng hay ý nghĩa nhất trên facebook

Thấu hiểu nỗi buồn của nhiều bạn FA và cũng như tôi người đang viết và gửi đến các bạn những dòng status fa hay nhất trên facebook mà do chúng tôi sưu tầm được, hy vọng một phần nào đó sẽ giúp bạn torng việc giảm bớt calo để suy nghĩ ra một status hay dành cho fa, stt fa với nhiều chủ đề khác nhau cho bạn lựa chọn luôn nhé, từ tình yêu, cuộc sống, cho đến tự kỉ cũng là fa.

Để góp phần sinh động nho những status fa dành cho dân hay tự kỉ chúng tôi có xen kẻ một vài những hình ảnh đẹp minh họa cho những câu stt fa gacebook hay, tuy là ít nhưng bấy nhiêu đó là đủ để các bạn phải suy nghĩ lựa chọn cho mình câu hay nhất rồi nhé, tùy tâm trạng mà bạn có thể chọn câu status phù hợp nhất ngay lúc này.

4. Tuổi trẻ của chúng ta luôn có một giai đoạn, mà lúc đó, chúng ta hoài nghi về chính bản thân mình. Không biết làm gì, không biết đi đâu. Có những người mất một năm, hai năm, nhưng cũng có những người phí hoài cả một đời tuổi trẻ.
Năm tôi 19 tuổi, là năm tuổi trẻ của tôi đi hoang không biết đường về.

5. Đau lòng thật, ngay cả khi trước mặt, cũng chẳng thể nhìn nhau, cũng không thể thổ lộ được tình cảm. Cũng chẳng nói được nỗi nhớ thương của mình như thế nào. Chính vì không thể cùng nhau đi đến nơi hạnh phúc, chỉ dừng lại ở một nơi nào đó của đoạn đường. Nhìn nhau đi xa, khuất bóng, rồi lại đau lòng, rồi lại đi tiếp.

6. Cô đã từng yêu một người, một người rất tốt.
Nhưng người anh ấy yêu không phải cô.
Anh ấy đương nhiên cũng rất thật lòng, nhưng là với một cô gái khác.”
– Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu

7. Nếu có một điều ước, tôi chỉ ước ngày hôm đó có thể tua lại một ngàn lần. Để tôi sống trong hạnh phúc ấy một ngàn lần và có thể nhớ từng giây phút đẹp đẽ đó. Ký ức đã khắc sâu thì sẽ không bao giờ biến mất.

8. Đôi khi bạn có thể làm tổn thương bản thân nhiều hơn bất cứ ai, bằng cách giữ mọi cảm xúc khoá kín bên trong.

Status fa, Stt tâm trạng fa hay và ý nghĩa trên facebook

9. Đôi khi tôi muốn khóc thành tiếng thật to. Tôi muốn có ai đó nghe tôi khóc. Tôi muốn họ nghe thấy tôi khóc và nói với tôi rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi. Muốn có người vỗ về và nói rằng đó không phải là lỗi của tôi.

10. Nếu ngay cả cảm xúc của bản thân mà cũng không kiềm chế được thì dù cho bạn cả thế giới, sớm hay muộn tất cả cũng đều bị phá hủy.

11. Tôi không nhớ nỗi trái tim này lần cuối được yêu thương là khi nào…chỉ pít vị trí những vết sẹo khắc chưa từng mờ một giây phút.. Trãi qua từng ấy chuyện rồi cũng sẽ nhận ra.. Thực ra, yêu ai không khó, yêu nhau mà nắm tay đi được đến cuối cùng mới là khó nhất.

12. Đừng vội yêu vì cả trong truyện cổ tích những kết thúc tốt đẹp đều đến vào lúc cuối cùng.

13. Có một số việc chỉ cần biết được là đã tốt rồi, đừng nói gì thêm. Có một số người, chỉ cần xã giao là được rồi, ko cần phải quen thân.

14. Mối quan hệ không rõ ràng là không thể tiến cũng không thể lùi. Ngay cả việc kết thúc, cũng chẳng biết bắt đầu từ đâu.

Status fa, Stt tâm trạng fa hay và ý nghĩa trên facebook

15. Em yêu anh, anh không biết . Nhưng em cảm ơn anh vì đã đứng ở 1 nơi mà em có thể nhìn thấy.

16. Đời nó cũng phũ lắm, gái thấy mình thích và quan tâm nó thì tỏ ra khó gần xa lánh còn mấy trai bơ nó thì nó lại sợ mất mà ôm lấy.

17. Suy cho cùng, tử hình là hình phạt vô nghĩa. Kẻ có tội sẽ không phải chịu bất cứ đớn đau nào còn những người tiếp tục sống sẽ phải mang nỗi đau mất mát đến cuối đời.

18. Vẫn biết người yêu cũ của người yêu vốn là một người chẳng nên nhắc tới bởi đó là người đã thuộc về quá khứ và vĩnh viễn chẳng thể quay lại. Vậy mà không hiểu sao khi người ta lưu luyến nhắc lại, bản thân vẫn thấy lòng mình buồn đến thế.

19. Tôi chỉ muốn nhốt mình trong phạm vi vài dặm quanh em. Trái tim tôi không lấy về được thì gửi lại nó nơi em.

20. Nhiều lúc ngay cả bản thân cũng không hiểu tại sao mình lại buồn đến như vậy…

21. Thay vì thắc mắc tại sao heo có thể ăn tạp thì hãy tỉnh táo để giữ gìn thể xác và trân trọng tâm hồn mình trước tình yêu và những cạm bẫy đầy ngọt ngào mộng mị… Bởi vì đời không như là phim, càng không phải là Hậu duệ mặt trời.

22. Trái tim của cô gái giống như bông hoa, sẽ vì một người nào đó mà nở rộ, cũng sẽ vì một người trong lòng mà héo rũ

Status fa, Stt tâm trạng fa hay và ý nghĩa trên facebook

23. Vốn dĩ trong thế giới tình yêu, chẳng có chuyện nào đúng, chuyện nào sai.
Chỉ có người này có trân thành với người kia không hay thôi!

24. Tất cả mọi thứ của người ấy đều có thể ảnh hưởng đến tâm tình của tôi. Nhưng tất cả mọi thứ của người ấy đối với tôi lại không có lấy nửa điểm quan hệ…

25. Có những ngày, à không, có rất rất nhiều ngày, việc duy nhất mình làm là phóng đại nỗi buồn mình lên như một đại dương rộng lớn. Đau nỗi là mình không biết bơi, vậy nên chỉ có thể chơi vơi chờ người đến cứu trước khi mình bị nhấn chìm trong nỗi buồn đó, nhưng rốt cuộc thì, không ai.

26. Dạo này tôi đang ở trong tình trạng rất hãm l, trước thì không hay nghe nhạc việt lắm. Nhưng bây giờ lại lục tìm mấy cái bài sầu thảm từ bao giờ rồi xong ngứa mồm gào ầm lên. Cũng chả sao đâu nếu bà chị của tôi chỉ vào mặt tôi hỏi:” mày bị 7love à” rồi ngoạc mồm ra cười?

27. Tình yêu cần nhất là sự thấu hiểu. Để hiểu nhau, hãy nói chuyện thật nhiều. Cãi nhau cũng được, than vãn cũng được, nạnh nhau cũng được… miễn là đừng im lặng.

Status fa, Stt tâm trạng fa hay và ý nghĩa trên facebook

28. Tình đầu đẹp nhất bởi vì chúng ta không thể trở về những tháng năm tuổi trẻ tràn đầy đam mê ấy.

29. Ai cũng muốn bình bình ổn ổn sống qua một đời. Nhưng vào một thời điểm nào đó, có một người nào đó sẽ khiến cho sự bình ổn ấy bị khuấy đảo. Để rồi, lại đến một thời điểm nào đó, có một người nào đó rời đi, ta lại thấy sợ hãi sự bình ổn.

30. Tình yêu của mình… Như kiểu ngày nào cũng có một trận quyết chiến giữa tim với não. Mệt, đau lòng kinh khủng… Nhg mà mình chẳng khóc đc nữa.

31. Vì sợ bản thân bị tổn thương và không muốn trêu chọc gây thương tổn mình ko yêu mà tôi chờ hai mươi mấy năm rồi, cũng buồn vì chưa tìm được ai kia, nhưng nghĩ lại mình đã thẳng thắn để ko ai vì mình mà buồn.

32. “Cô đơn không phải cảm giác từ khi sinh ra đã có. Nó bắt nguồn từ thời khắc ta bắt đầu biết yêu một người.”

Trong tình yêu và cuộc sống ai cũng trải qua những cảm xúc vui và buồn, với những ai đã phải trải qua những cay đắng trong tình yêu và cuộc sống thì dường như họ trở nên mạnh mẽ. Nhưng có những lúc cũng yếu mềm và tìm về những sự cô đơn qua những dòng status fa ngay bên trên.

The post Status fa, Stt tâm trạng fa hay và ý nghĩa trên facebook appeared first on Tin Bạn Đọc.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment