Lời Chúc 20/11 Tặng Thầy Cô Đang “Gieo Chữ” Vùng Cao.

by 1:29 AM 0 comments

Thầy cô đang công tác tại vùng sâu, vùng xa được ví như những người đang âm thầm “gieo chữ” vùng cao. Có nỗi vất vả nào lớn hơn nỗi vất vả thầy cô đang phải gánh chịu. Có sự hi sinh nào lớn bằng sự hi sinh thầm lặng của thầy cô nơi đây vì sự nghiệp trồng người cao cả.

Ngày Nhà Giáo Việt Nam, bạn đừng quên dành tặng những người thầy, người cô vĩ đại ấy lời chúc 20-11 ý nghĩa sau đây.

loi-chuc-20/11-tang-thay-co-gieo-chu-vung-cao-1

. Chúc thầy cô – những người đang “gieo chữ” vùng cao luôn mạnh khỏe, trẻ trung, yêu đời, luôn luôn giữ vững tin vào sự nghiệp “trồng người” vất vả mình đã chọn !

 .Trong hành trình cuộc sống , thầy đã giúp chúng em mở mang kiến thức và niềm đam mê học hành, giúp em ngày càng nhiệt huyết và đam mê với ước mơ trong tương lai. Cám ơn thầy rất nhiều, chúc thầy luôn luôn lạc quan, yêu đời và thành công.

loi-chuc-20/11-tang-thay-co-gieo-chu-vung-cao-2

. Em biết, cô đã cố gắng lắm để dấu đi nỗi vất vả, khó khăn trong điều kiện dạy học . Và giọt nước mắt cô đã tuôn rơi trong đôi mắt đỏ mọng. Em hiểu được nỗi hi sinh to lớn đó. Cố gắng lên cô nhé ! Chúc cô vui vẻ trong ngày lễ lớn 20/11 !

. Dẫu đi khắp 4 phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi “tiên học lễ, hậu học văn”. Con không thầy con không lớn nổi thành người. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

loi-chuc-20/11-tang-thay-co-gieo-chu-vung-cao-3

. Nhân ngày 20/11, em xin chúc các thầy các cô lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc các thầy cô luôn luôn hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em trân trọng cám ơn các thầy cô.

. Chúc mừng thầy cô nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11. Chúc thầy cô luôn đủ TÂM – TRÍ- LỰC để tiếp tục “cõng chữ” lên non. 

————————– ***** ————————

 Đã qua rồi một thời và con đã lớn. Bài học đầu đời con hiểu được thầy cô. Lời giải đáp cho con không còn là ẩn số mà cả tấm lòng thầy quảng đại bao la. Thay cho những bó hoa đẹp 20-11, blogtraitim.info xin dành tặng cô thầy những bông hoa rừng tinh khôi, tượng trưng cho vẻ đẹp tâm hồn của những người thầy, người cô đang miệt mài “gieo chữ” vùng cao.

The post Lời Chúc 20/11 Tặng Thầy Cô Đang “Gieo Chữ” Vùng Cao. appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment